Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

HLV Thái Lan: ‘Tôi sẽ không tiết lộ gì thêm ở 3 trận đấu sắp tới’

HLV Thái Lan: ‘Tôi sẽ không tiết lộ gì thêm ở 3 trận đấu sắp tới’ https://ift.tt/2R2DCYP

Chia sẻ với báo giới sau trận thắng đậm U22 Brunei, HLV Akira Nishino cho biết ông không muốn tiết lộ bất kỳ thông tin gì về 3 trận tiếp theo của U22 Thái Lan

Chiều 28/11, U22 Thái Lan đã có được 3 điểm đầu tiên ở lượt trận thứ 2 bảng B SEA Games 30. Đối đầu U22 Brunei, "Bầy voi chiến" dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số ấn tượng 7-0.

[caption id="attachment_1288696" align="alignnone" width="925"] U22 Thái Lan có chiến thắng đậm 7-0 trước U22 Brunei để lên leo lên đứng thứ hai bảng B (ảnh: Zing).[/caption]

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò sau trận đấu này, HLV Nishino cho biết: “Các cầu thủ U22 Thái Lan đã khá thất vọng khi thất bại ở trận ra quân. Vì thế, trước trận đấu này, tôi đã cố gắng nói chuyện với tất cả học trò và khôi phục tinh thần chiến đấu của họ. Nhìn chung toàn đội đã chơi tốt hơn, tích cực hơn”.

[caption id="attachment_1288697" align="alignnone" width="928"] HLV Nishino bình thản sau chiến thắng Brunei ở sân Rizal chiều 28/11 (ảnh: VnExpress).[/caption]

Khi được hỏi liệu Thái Lan có phải cải thiện để chuẩn bị cho 3 trận tới, trong đó có cuộc đối đầu với U22 Việt Nam, HLV Nishino nói: "Tôi không muốn nói điều gì về 3 trận tiếp theo lúc này. Điều quan trọng nhất là duy trì thể trạng của các cầu thủ. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra kế hoạch cho các trận đấu".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Nhật cũng lý giải nguyên nhân có hai sự thay đổi người vào khoảng thời gian nghỉ uống nước giữa các hiệp đấu: “Một phần tôi muốn giữ thể lực cho các cầu thủ và một phần khi đó thế trận của chúng tôi không được tốt.Tôi muốn có sự thay đổi để U22 Thái Lan chơi tốt hơn”.

Ở lượt trận tiếp theo, U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Singapore vào ngày 1/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét