Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Thua U22 Philippines, HLV U22 Malaysia tự tin đội nhà còn nguyên cơ hội đi tiếp

Thua U22 Philippines, HLV U22 Malaysia tự tin đội nhà còn nguyên cơ hội đi tiếp https://ift.tt/34ABtaK

Sau trận thua 0-1 trước U22 Philippines, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia vẫn tin tưởng các học trò sẽ trở lại mạnh mẽ để giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30

Tối 29/11, U22 Malaysia phải nhận thất bại 0-1 trước U22 Philippines, kết quả này khiến thầy trò HLV Ong Kim Swee đối mặt nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 30 sau khi chỉ giành được 1 điểm/2 lượt trận, xếp ở vị trí thứ 4 tại bảng A.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Ong cho biết: "Đây thật sự là kết quả đáng thất vọng. Chúng tôi đã bị dẫn trước vào thời điểm quan trọng và trước một Philippines đầy khao khát chiến thắng trên sân nhà, chúng tôi không thể xoay chuyển tình thế".

[caption id="attachment_1289610" align="alignnone" width="935"] HLV Ong Kim Swee thất vọng khi U22 Malaysia phải nhận thất bại đầu tiên tại SEA Games 30 (ảnh: Zing).[/caption]

"Tôi thừa nhận là U22 Malaysia đã chơi không tốt trong hiệp 1. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn đội chủ nhà sau bàn thua. Thực ra đó chỉ là bàn thua từ phạt góc mà thôi, chúng tôi không đáng để thủng lưới tình huống đó", HLV Ong nói thêm.

[caption id="attachment_1289613" align="alignnone" width="935"] Cảm xúc trái ngược của cầu thủ Philippines và Malaysia khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên (ảnh: VnExpress).[/caption]

Nhận định về khả năng vào bán kết của U22 Malaysia, HLV Ong Kim Swee tự tin cho rằng: "Nhiều người nói rằng chúng tôi nên cảm thấy xấu hổ vì trận thua này. Tôi xin khẳng định tinh thần các cầu thủ U22 vẫn rất tốt. Nên nhớ, điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ. Hãy chờ xem chúng tôi lật ngược tình thế như thế nào. U22 Malaysia vẫn còn 2 trận đấu ở phía trước".

Ở 2 trận đấu tới, U22 Malaysia sẽ đụng độ U22 Campuchia và U22 Timor Leste.

Video: Highlights SEA Games 30 U22 Philippines 1-0 Malaysia

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/highlights-sea-games-30-u22-philippines-1-0-malaysia-video_14969cf32.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét