Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

HLV của Công Phượng chính thức bị sa thải

HLV của Công Phượng chính thức bị sa thải https://ift.tt/2pQxU1f

Theo thông báo mới nhất từ trang chủ của Sint Truiden, CLB này đã quyết định chia tay HLV Marc Brys sau thành tích nghèo nàn của đội bóng trong thời gian vừa qua

"STVV nói lời tạm biệt với Marc Brys và các trợ lý của ông ấy. CLB cảm ơn Marc và đội ngũ kỹ thuật của ông ấy vì sự hợp tác tốt, tính chuyên nghiệp và đạo đức làm việc của họ và chúc họ thành công với sự nghiệp hơn nữa", thông báo từ trang chủ của STVV.

[caption id="attachment_1285763" align="alignnone" width="891"] Trang chủ CLB Sint-Truidense (STVV) thông báo sa thải HLV Marc Brys (ảnh chụp màn hình).[/caption]

Theo Zing, thành tích đáng thất vọng của STVV mùa này được cho là nguyên nhân khiến ông Brys mất việc. Sau 16 vòng, đội chủ sân Stayen đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, nhà báo Maarten Elst, người đang làm việc tại kênh Omroep Brant (Hà Lan), tiết lộ HLV người Bỉ phải ra đi vì nguyên nhân khác.

"Giới chủ Nhật Bản của CLB rất tức giận khi HLV Brys liên tục có những lời lẽ trao đổi với RKC Genk, đại kình địch của Sint-Truidense. Chính ông thầy người Bỉ cũng thừa nhận rất muốn chuyển tới RKC Genk", nhà báo của Omroep Brant chia sẻ với Zing.

[caption id="attachment_1285765" align="alignnone" width="934"] Việc STVV sa thải HLV Brys có thể là bước ngoặt ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp Công Phượng.[/caption]

STVV là nơi tiền đạo Công Phượng thi đấu theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chân sút quê Nghệ An không được HLV Brys sử dụng kể từ trận thua 0-6 trước Club Brugge hôm 3/8. Anh thậm chí còn bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu suốt nhiều trận liền.

Sự biến động trên băng ghế chỉ đạo của STVV có thể là cơ hội lớn đối với sự nghiệp của Công Phượng. Chưa rõ ai sẽ tiếp quản "chiếc ghế nóng" nhưng HLV mới chắc chắn sẽ trao cơ hội mới cho các cầu thủ, đặc biệt là những người bị "lãng quên". Cờ đã đến tay, Công Phượng cần nắm bắt và tạo bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu tại Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét