Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Liverpool và Chelsea gặp khó ở Champions League

Liverpool và Chelsea gặp khó ở Champions League https://ift.tt/2OQyVid

Không thể giành chiến thắng ở loạt trận Champions League rạng sáng 28/11, hai đội bóng Anh Liverpool và Chelsea phải có kết quả tốt ở lượt trận cuối mới có thể giành vé vào vòng 1/8

Thất vọng nhất có lẽ là Liverpool khi các nhà ĐKVĐ không thể giành chiến thắng trong hai lần đối đầu với Napoli ở vòng bảng mùa này. Trước đó ở lượt đi, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thất thủ 0-2 ngay trên sân của đội bóng nước Ý. Ở trận lượt về rạng sáng 28/11 dù được chơi tại sân nhà Anfield nhưng "Lữ đoàn đỏ" cũng không thể đòi nợ, thậm chí còn phải thi đấu với vị thế của đội rượt đuổi tỉ số. 

Napoli có bàn mở tỉ số trước ở phút 21 do công của Mertens. Mãi sang hiệp 2, ở phút 65, Lovren mới có bàn san bằng cách biệt sau cú đánh đầu dũng mãnh. Thời gian còn lại dù chơi tấn công nhiều hơn nhưng Liverpool vẫn không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

[caption id="attachment_1287726" align="alignnone" width="1368"] Hậu vệ Lovren giúp Liverpool tránh một trận thua thứ hai trước Nappoli ở mùa này[/caption]

Chia điểm với Napoli không làm ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng E của Liverpool nhưng các nhà ĐKVĐ lại rơi vào thế bị động trước lượt trận cuối. Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League vào ngày 11/12, nếu Liverpool sẩy chân trước đội bóng của Áo và Napoli vượt qua Genk, thầy trò HLV Klopp sẽ chính thức trở thành cựu vô địch. 

Video Liverpool - Napoli 1-1

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/liverpool--napoli-1-1-video_9f5d8d957.html"]

Trong khi đó Chelsea cũng  không thể tự quyết định số phận cho mình khi vượt mất chiến thắng trước Valencia ở những phút cuối trận. Trong trận dấu diễn ra ở Mestalla rạng sáng nay dù bị thủng lưới trước nhưng Chelsea vùng lên và dẫn ngược lại nhờ 2 bàn thắng của  Kovačić và Pulisic. Tỉ số 2-1 nghiệng về thầy trò HLV Lampard mãi cho đến phút 84, thời điểm Wass ghi bàn san bằng cách biệt 2-2 cho Valencia. 

[caption id="attachment_1287729" align="alignnone" width="1368"] Thủ thành Kepa của Chelsea với 1 pha cứu thua[/caption]

Hiện Chelsea và Valencia có cùng 8 điểm và hiệu số; xếp nhì bảng H sau lượt trận thứ năm. Ở lượt trận cuối, Chelsea gặp Lille trong khi Valencia làm khách Ajax, đội dẫn đầu bảng với 10 điểm. 

Video Valencia - Chelsea 2-2

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/valencia--chelsea-2-2-video_e0d19b5f8.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét