Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng 500 triệu đồng sau trận hòa Thái Lan

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng 500 triệu đồng sau trận hòa Thái Lan https://ift.tt/2QUDlra

Dù chỉ hòa Thái Lan 1-1 trong trận mở màn bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30,  tuyển nữ Việt Nam vẫn được thưởng 500 triệu đồng vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình

Theo Bongdaplus, trước khi SEA Games 2019 diễn ra, đội tuyển nữ Việt Nam được ông Hùng treo thưởng 400 triệu đồng cho mỗi một trận thắng. Đây là tiền cá nhân của ông Hùng nhằm khích lệ thêm tinh thần cho các nữ tuyển thủ Việt Nam.

[caption id="attachment_1286758" align="alignnone" width="930"] Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng (trái) và HLV Mai Đức Chung trước trận gặp Thái Lan (ảnh: Tuổi Trẻ).[/caption]

Tuy không thể giành được chiến thắng trước Thái Lan nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn được ông Hùng thưởng vượt khung. Cụ thể, ông Hùng đã thưởng nóng số tiền lên đến 500 triệu đồng, tức là hơn 100 triệu đồng so với con số mà ông đưa ra đối với một trận thắng trước đó. 

Trao đổi với Zing, ông Hùng cho biết: "Tôi từng làm bóng đá nam nên hiểu rõ khó khăn, hy sinh và thiệt thòi của các thành viên đội tuyển nữ. Vì thế, tôi quyết định thưởng cho đội nhận sau mỗi trận thắng để động viên và cũng là giúp đỡ các em vượt qua khó khăn".

[caption id="attachment_1286759" align="alignnone" width="929"] Tuyển nữ Việt Nam hòa đáng tiếc Thái Lan ở trận ra quân SEA Games (ảnh: Zing).[/caption]

Trước đó, theo Tuổi Trẻ, khi đội tuyển nữ Việt Nam gặp khó khăn trong vấn đề ăn uống và dinh dưỡng tại Philippines do thức ăn tại khách sạn đóng quân quá ít, ông Hùng đã yêu cầu khách sạn tăng cường thêm thức ăn và sẵn sàng trả tiền thêm. 

"Chúng tôi có thịt bò, cá hồi thêm cho bữa ăn của mình sau khi có sự can thiệp từ trưởng đoàn", HLV Mai Đức Chung kể trong buổi họp báo sau trận hòa Thái Lan 1-1.

Tại SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan và Indonesia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp đội bóng xứ vạn đảo vào chiều 29/11 trong khi Thái Lan có tới 5 ngày nghỉ trước khi chạm mặt Indonesia vào chiều 2/12.

Cả hai trận cùng bắt đầu lúc 15h (giờ Hà Nội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét