Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Nhà báo Brittany Hughes nói về sự trớ trêu của phái đoàn Dân chủ Mỹ dự Hội nghị về biến đổi khí hậu

Nhà báo Brittany Hughes nói về sự trớ trêu của phái đoàn Dân chủ Mỹ dự Hội nghị về biến đổi khí hậu https://ift.tt/2LoPb9a

Một phái đoàn gồm 15 nghị sĩ Dân chủ do Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi dẫn đầu, đã bay tới Tây Ban Nha trong tuần này để tham gia hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc COP25 tại Madrid, theo TheBL.

Hội nghị quy tụ 25.000 đại biểu và hơn 1.500 nhà báo đã bay tới thủ đô Tây Ban Nha để tham dự sự kiện do Liên Hiệp Quốc tài trợ.

Nhà báo Brittany Hughes thuộc Trung tâm nghiên cứu truyền thông (MRC) đã nhấn mạnh sự trớ trêu trong một video, những người thuộc Đảng Dân chủ đã sống thoải mái và đi lại một cách tiện nghi bằng máy bay mà không có ràng buộc nào về môi trường, trong khi lại lên kế hoạch tăng thuế hoặc áp đặt giới hạn đối với phần còn lại của dân số.

Cô Hughes nói: “Một số chính trị gia sử dụng tiền của chúng tôi để đi máy bay tham dự một hội nghị sẽ tìm cách phạt chúng tôi vì tội đã di chuyển bằng máy bay”.

Cô cũng nói về nạn đạo đức giả thông qua việc liệt kê những tài sản xa xỉ của nhiều nhà lãnh đạo Dân chủ và những người ủng hộ trung thành thuyết biến đổi khí hậu.

Trong số đó có John Kerry, hay Leonardo di Caprio, một ngôi sao Hollywood rất tích cực trong việc bảo vệ các thuyết cảnh báo về sự nóng lên toàn cầu.

"Ông Apocalypse Now, có lẽ không cần phải lo lắng đến thế về sự gia tăng mực nước biển khi ông ấy đã không từ bỏ dự án xây dựng một khu nghỉ dưỡng sang trọng trị giá 1,75 triệu đô la trên một hòn đảo tư nhân ở Belize”. Cô Hugh Hughes nói với giọng điệu mỉa mai.

Cựu Tổng thống Barack Obama gần đây cũng đã mua được một biệt thự trị giá 15 triệu đô la trên bờ biển của hòn đảo tinh hoa Marta.

Tài sản đặc quyền này nằm ở sát rìa của một bãi biển tư nhân, thậm chí còn có cả một nhà thuyền, mà nhẽ ra theo dự báo về biến đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu, mà ông Obamas và các nhà lãnh đạo của Đảng Dân chủ đang cảnh báo, thì tài sản này sẽ bị ngập hoàn toàn chỉ trong một vài thập kỷ tới.

Tổng thống Donald Trump đã chính thức rút Hoa Kỳ khỏi Thỏa thuận Khí hậu Paris vào tháng 10 như một phần của lời hứa với cử tri, rằng "ông được bầu để đại diện cho công dân Pittsburgh, chứ không phải Paris".

Theo dữ liệu từ Hiệp hội Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia.Tổng thống nói rằng việc tuân thủ thỏa thuận này sẽ đồng nghĩa với việc mất tới 2,7 triệu việc làm vào năm 2025.

Tổng thống Trump nói: “Để hoàn thành nghĩa vụ trọng đại của tôi là bảo vệ nước Mỹ và công dân của mình, Hoa Kỳ sẽ rút khỏi Hiệp định khí hậu Paris”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét