Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Hãng Pantone công bố màu sắc của năm 2020

Hãng Pantone công bố màu sắc của năm 2020 https://ift.tt/2tTps2J

Pantone mới đây đã công bố màu sắc của năm 2020 của hãng là màu "chân thực" (honest), thương hiệu nổi tiếng về hệ thống khớp màu cho biết trong một thông báo. 

Theo tạp chí thời trang danh tiếng Vogue, thì màu sắc này "là một màu sắc thư thái" và "gợi nhớ về bầu trời lúc chạng vạng". Cụ thể hơn, sắc thái đó được chuyển thành PANTONE 19-4052 hoặc Classic Blue. Đây cũng là một màu sắc mang lại sự "điềm tĩnh" và "ẩn náu" tại một thời điểm khi xung quanh dường như có nhiều hỗn loạn. Nói cách khác, theo Vogue đây là tông màu lý tưởng để có trong một ngôi nhà. 

[caption id="attachment_1311207" align="aligncenter" width="500"] Màu xanh của năm xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mùa Xuân 2020 của thương hiệu Marc Jacobs (ảnh: Vogue).[/caption]

Màu này, hầu hết mọi người sẽ gọi đó là màu xanh cobal hoặc màu xanh hoàng gia, có mặt ở khắp mọi nơi, từ bộ trang phục không gian của NASA cho tới giấy gói quà Pop Tart.

[caption id="attachment_1311096" align="aligncenter" width="600"] Ảnh: Horst P. Horst, Vogue, tháng 6/1965.[/caption]

Dưới đây là một số cách trang trí, lựa chọn vật dụng ... để mang "màu xanh của năm" vào trong ngôi nhà của bạn, đem lại cho gia chủ chút cảm nhận về một không gian yên bình, theo gợi ý từ Vogue.

[caption id="attachment_1311114" align="aligncenter" width="600"] Chai màu xanh của thương hiệu Hay Sowden do George Sowden thiết kế.[/caption]

Một tấm thảm có họa tiết màu xanh của Roar + Rabbit x Diego Olivero với họa tiết. Theo Vogue, việc mua tấm thảm này hướng tới một dự án nghệ thuật nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống ở Santa Catarina Palopó, một thị trấn bên bờ hồ Atitlán, Guatemala.

Hay đơn giản chỉ là một sản phẩm nhà bếp của Great Jones được với màu sắc tươi sáng có lớp phủ chống dính bằng gốm dễ dàng giúp người nội trợ dễ dàng nhấc những chiếc bánh quy khỏi khay nướng.

Được làm thủ công bởi một nghệ nhân bậc thầy ở Thổ Nhĩ Kỳ, chiếc bình duyên dáng là một ví dụ tuyệt vời về nghệ thuật gốm truyền thống Iznik.

Hoặc một chiếc rèm che bồn tắm có màu xanh từ nhạt sang đậm, sản phẩm được đặt tên là Marfa Ocean. Theo nhà sản xuất, sản phẩm được đặt theo tên một thị trấn ở Tây Texas. 

Đôi khi nhảy bật ra khỏi giường và thưởng thức một ly cà phê nóng vào buổi sáng là một ý tưởng tốt để khởi đầu một ngày mới. Bình pha cà phê của Le Creuset French Press có thể sử dụng trong máy rửa bát và nó cũng có màu xanh của biển sâu.

Một gợi ý khác là kẹp sách của MoMA Design, một chút màu xanh sẽ giúp bàn làm việc của bạn thêm tươi vui.

Nguồn: Vogue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét