Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

HLV Park Hang-seo: ‘Sự nổi tiếng rồi cũng tan dần như sương khói’

HLV Park Hang-seo: ‘Sự nổi tiếng rồi cũng tan dần như sương khói’ https://ift.tt/2ZBX7d8

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết đang cố gắng để có một cuộc sống bình thường vì sự nổi tiếng đối với ông chỉ mong manh như làn khói

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với tờ Chosun (Hàn Quốc) xung quanh cuộc sống bên ngoài sân cỏ. "Khi mọi thứ không suôn sẻ, một ngày nào đó, những gì tôi đang có sẽ tan biến. Đó là cuộc sống của một người làm bóng đá, khi chiến thắng hoặc thất bại chỉ quyết định sau 90 phút. Tôi cố gắng sống một cách bình thường vì tôi biết sự nổi tiếng chỉ như làn khói", HLV Park nói.

Sau 2 năm kết duyên với bóng đá Việt Nam, HLV Park cùng các học trò đã liên tục tạo nên kỳ tích, gây tiếng vang khắp châu lục. HLV Park trở thành nhân vật nổi tiếng bậc nhất, khiến truyền thông xứ Hàn nói riêng và thế hệ HLV Hàn Quốc nói chung phải ngả mũ thán phục.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông không quá vui mừng vì điều đó. Bởi ông hiểu rằng, chỉ một giải đấu không thành công, danh tiếng của ông có thể mất đi rất nhanh.

[caption id="attachment_1312841" align="alignnone" width="923"] HLV Park luôn thận trọng với sự nổi tiếng quá nhanh của mình tại Việt Nam.[/caption]

"Tôi hiểu sự nổi tiếng mang lại những gì. Tôi không phải quá thân thiện đâu nhưng cũng không bao giờ từ chối khi bất ngờ có ai đó gọi to tên mình và xin chụp ảnh. Có điều, tôi luôn nghĩ khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, một ngày nào đó có thể những điều không may sẽ đến", HLV Park nói thêm.

Nói về dự định sẽ kết thúc sự nghiệp huấn luyện ở Việt Nam, thầy Park chia sẻ: "Tôi muốn kết thúc cuộc sống bóng đá của mình tại Việt Nam. Đã đến lúc tôi nghĩ đến chuyện nghỉ hưu một ngày nào đó. Nhưng sau đó, dù làm học viện hay bất cứ điều gì, tôi muốn giữ một vai trò để thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

[caption id="attachment_1312844" align="alignnone" width="922"] HLV Park muốn kết thúc cuộc sống bóng đá của mình tại Việt Nam.[/caption]

Chỉ còn 10 ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. 3 đội đứng đầu sẽ được trao suất dự Olympic 2020, chia sẻ về mục tiêu của U23 Việt Nam, HLV Park nhấn mạnh: "Trước mắt tôi cứ đặt mục tiêu qua vòng bảng. Còn khi vào vòng đấu loại trực tiếp rồi, không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét