Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

TP.HCM: Cháy phim trường ở Nhà Bè, nhiều tài sản bị thiêu rụi

TP.HCM: Cháy phim trường ở Nhà Bè, nhiều tài sản bị thiêu rụi https://ift.tt/36icFoM

Tối 28/12, vụ cháy lớn xảy ra tại phim trường nằm trên đường Nguyễn Bình khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Báo Tuổi trẻ cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 28/12, tại một phim trường trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/bien-lua-nhan-chim-phim-truong-o-nha-be-nhieu-tai-san-bi-thieu-rui-video_a7aeb96c8.html"]

Video hiện trường vụ cháy (nguồn: Đ.H.N/Youtube).

Khi người dân phát hiện liền hô hoán cùng nhau dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Ngọn lửa gặp nhiều vật dụng dễ cháy nên bùng lên dữ dội, cột khói bốc cao hàng chục mét. 

Nhận tin báo, 11 xe chữa cháy, trong đó có cả xe thang đã được điều động đến hiện trường. Theo Dân Việt, đến hơn 21 giờ cùng ngày, đám cháy mới được khống chế và dập tắt.

[caption id="attachment_1311601" align="alignnone" width="602"] Đứng từ xa, khu vực cháy trông giống như một 'biển lửa' đỏ rực (Dân việt).[/caption]

Vu hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản của phim trường đã bị cháy rụi. Nguyên nhân và thiệt hại đang được thống kê, làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét