Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Công an nổ súng tại điểm đá gà, 3 người trúng đạn

Công an nổ súng tại điểm đá gà, 3 người trúng đạn https://ift.tt/2Q6nzsc

Trong lúc làm nhiệm vụ, đại úy Hạnh nổ súng khiến ba người bị thương. Trong đó, một người bị thương nặng phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Báo Công an TP.HCM dẫn lời ông Nguyễn Hồng Khắc - Trưởng Công an TP. Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, khoảng 10h45 ngày 29/12, cảnh sát hình sự Mỹ Tho đã vây tụ điểm đá gà - nơi có 20 người tụ tập ở ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong. 

[caption id="attachment_1312103" align="alignnone" width="1919"] Nơi xảy ra vụ việc nằm sâu trong phần đất hoang (ảnh: Công an TP.HCM).[/caption]

Thấy bị phát hiện, nhóm người chơi đá gà bỏ chạy. Khi thiếu tá Dư giữ được một người, thì khoảng 5 - 6 người áp sát có biểu hiện tấn công.

Phía công an Mỹ Tho nói, lúc đó đại úy Hạnh vừa chạy đến vừa nổ súng để can ngăn, giải cứu thiếu tá Dư. Nhóm người bỏ chạy, để lại một số vật dụng tổ chức đá gà và bốn chiếc xe máy.

[caption id="attachment_1312105" align="alignnone" width="1669"] Một người bị thương nặng phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu (ảnh: Công an TP.HCM).[/caption]

Theo báo Vietnamnet, 3 người bị thương sau khi cảnh sát nổ súng, gồm: Nguyễn Văn Liên (37 tuổi), bị thương ở vùng cổ được đưa vào BV Đa khoa Trung tâm tỉnh, sau đó chuyển lên BV Chợ Rẫy (TP.HCM); Đồng Quốc Trí (44 tuổi) bị thương ở ngón tay phải; Nguyễn Văn Của (41 tuổi) bị thương ở khớp gối trái.

Theo điều tra ban đầu, đại úy Hạnh nổ tổng cộng 5 phát súng. Điểm đá gà này do Bùi Thế Vinh (còn gọi là “Tèo chó”, 41 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong) tổ chức.

[caption id="attachment_1312113" align="alignnone" width="480"] Công an làm việc với gia đình những người trúng đạn (ảnh: Công an TP.HCM).[/caption]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét