Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Phi cơ riêng của Tổng thống Trump bị va chạm trên sân bay

Phi cơ riêng của Tổng thống Trump bị va chạm trên sân bay https://ift.tt/2E3k8xH

Chiếc Boeing 757 – phi cơ riêng của Thổng thống Mỹ Donald Trump - vừa bị va chạm trên sân bay LaGuardia, New York.  

AP dẫn lời 2 nguồn thạo tin cho biết chiếc máy bay động cơ đôi của hãng Bombardier Global Express trong khi di chuyển tới vị trí đỗ trên sân bay LaGuardia, New York (Mỹ) vào khoảng 8h30 ngày 28/11 (giờ địa phương) thì va chạm với cánh phi cơ của Tổng thống Trump đang đỗ gần đó.

Chiếc phi cơ riêng của ông Trump thuộc dòng Boeing 757 từng được ông sử dụng trong chiến dịch tranh cử Tổng thống vào năm 2016. Sau khi nhậm chức, ông chuyển sang dùng chuyên cơ Không lực số 1.

Vào thời điểm xảy ra vụ va chạm, trên chiếc máy bay Bombardier Global Express có 3 thành viên phi hành đoàn. Chiếc máy bay vừa hoàn thành hành trình dài 18 phút từ Islip, Long Island. Trên chiếc máy bay của ông Trump khi đó không có người.

Cơ quan vận hành sân bay cho biết không có ai bị thương sau vụ việc và hoạt động tại sân bay không bị ảnh hưởng. Hiện chưa rõ mức độ ảnh hưởng lên 2 chiếc máy bay.

Phi cơ của Tổng thống Mỹ được sơn màu đỏ và đen với chữ Trump vô cùng nổi bật, theo Daily Mail. Hiện chiếc máy bay đã trở thành hiện vật nổi tiếng tại sân bay LaGuardia. Các hành khách thường chụp hình khi máy bay của họ di chuyển ngang qua và đăng lên mạng xã hội.

(Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét