Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

3 đối tượng đánh nữ nhân viên hàng không bị tuyên phạt 92 tháng tù

3 đối tượng đánh nữ nhân viên hàng không bị tuyên phạt 92 tháng tù http://bit.ly/2WXyfi0

TAND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) xét xử sơ thẩm vụ án gây rối trật tự công cộng đối với 3 bị cáo đã hành hung nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet tại sân bay Thọ Xuân.

Báo Người Lao Động cho biết, ngày 20/6, TAND huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Văn Nhị (sinh năm 1977, ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa), Phạm Hữu An (sinh năm 1990, ngụ phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa) và Lê Trung Dũng (sinh năm 1984, ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) về tội "Gây rối trật tự nơi công cộng".

[caption id="attachment_1165653" align="alignnone" width="540"] 3 kẻ đánh nữ nhân viên hàng không bị tuyên phạt tổng cộng 92 tháng tù giam. (Ảnh: Người Lao Động)[/caption]

Như báo Thanh Niên thông tin, theo cáo trạng của Viện KSND huyện Thọ Xuân, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 23/11/2018, Nhị, Dũng và An đến sân bay Thọ Xuân để làm thủ tục bay chặng bay Thanh Hóa – TP. HCM của hãng hàng không Vietjet. Trong lúc chờ làm thủ tục, Nhị và An muốn chụp chung hình ảnh với chị Lê Thị Giang (nhân viên của hãng Vietjet Air), nhưng chị Giang từ chối. Bất ngờ, Nhị và An đã tát vào mặt chị Giang.

Thấy vậy, chị Lê Thị Hiền (đại diện hãng Vietjet tại sân bay Thọ Xuân), anh Trịnh Ngọc Hoàn và Vũ Quốc Hội (đều là nhân viên an ninh sân bay Thọ Xuân) đến can ngăn, nhưng bị Nhị và Lê Trung Dũng dùng tay chân đánh vào mặt, giật mũ và dùng điện thoại đập vào đầu chị Giang.

[caption id="attachment_1165654" align="alignnone" width="660"] Lực lượng an ninh sân bay Thọ Xuân khống chế các đối tượng gây án. (Ảnh cắt từ clip)[/caption]

Lực lượng an ninh sân bay và Công an huyện Thọ Xuân phải bổ sung lực lượng đến hiện trường ngăn chặn và khống chế hành động gây rối của các đối tượng.

Hội đồng xét xử đã quyết định tuyên phạt Lê Văn Nhị 36 tháng tù giam; Lê Trung Dũng 34 tháng tù giam và Phạm Hữu An 22 tháng tù giam.

Khôi Minh (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét