Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Cô gái quê trở thành ‘hotgirl’ cầm đầu đường dây mua bán thuốc lắc liên tỉnh

Cô gái quê trở thành ‘hotgirl’ cầm đầu đường dây mua bán thuốc lắc liên tỉnh https://ift.tt/2XGIBlP

Xuất thân từ làng quê nghèo nhưng với ngoại hình khả ái, Linh vào Nha Trang lập đường dây chuyên cung cấp thuốc lắc và nổi lên như một 'hot girl' trong bộ phận dân chơi ở phố biển.

Liên quan đến vụ, "hot girl" buôn thuốc lắc tại Khánh Hòa, Công an TP. Nha Trang cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Phương Linh (20 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cùng với Lê Thanh Long (31 tuổi, là người tình của Linh, ngụ TP. Nha Trang) để điều tra.

[caption id="attachment_1170656" align="alignnone" width="490"] Các đối tượng trong đường dây mua bán thuốc lắc. Ảnh: Người Lao Động[/caption]

Theo Zing, Nguyễn Thị Phương Linh sinh ra ở làng quê nghèo xã Ninh An (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa), từ nhỏ cô được hàng xóm, bạn học đặt cho biệt danh là “hot girl của xã”.

Đầu tháng 4, 9X lên Nha Trang và thuê căn nhà ở khu đô thị hạng sang ngay trung tâm thành phố. Linh thường xuyên đến các tụ điểm ăn chơi có tiếng ở phố biển, khoe với bạn bè việc bỏ ra rất nhiều tiền để thẩm mỹ nhan sắc.

Qua theo dõi, công an phát hiện Linh và người tình là Lê Thanh Long hay giao du với người nghiện. Căn nhà thuê ở khu đô thị Hà Quang 2, phường Phước Hải, thường có nhiều người lui tới lúc đêm khuya. “Các nguồn tin báo nghi ngờ Linh và người tình làm ăn mờ ám, nên lãnh đạo Công an TP Nha Trang vào cuộc điều tra”, một điều tra viên nói.

Theo Công an TP Nha Trang, Lê Thanh Long nằm trong "tầm ngắm" của cảnh sát, trong số các nghi can buôn bán ma túy trên địa bàn. Tuy nhiên, Long gần như chỉ sử dụng "chân rết" phân phối hàng, ngoài ra anh ta làm ăn nhỏ lẻ nên rất khó phát hiện. Gần đây, Long hay lui tới các quán bar, nhà hàng sang trọng, đi kèm là cô gái xinh đẹp và có dấu hiệu "làm ăn lớn", mở rộng địa bàn.

Báo Khánh Hòa dẫn nguồn tin từ công an cho biết, trong khoảng 2 tháng qua, "hot girl" Linh cùng với người tình đã nhiều lần chuyển tiền qua hệ thống ngân hàng cho các đối tượng ở TP. Hồ Chí Minh để mua thuốc lắc. Mỗi một viên thuốc lắc khi được đưa về Nha Trang tiêu thụ có giá cao gấp 1,5 lần ở TP. Hồ Chí Minh. Các phi vụ làm ăn phi pháp của "hot girl" Linh và người tình “phất” như diều gặp gió.

[caption id="attachment_1170662" align="alignnone" width="543"] Thu được nhiều mối lợi từ việc làm ăn phi pháp, gần đây Linh đã đi tu sửa vòng 1 hết gần 90 triệu đồng. Ảnh: Công an cung cấp/ Tin247[/caption]

Thu được nhiều mối lợi từ việc làm ăn phi pháp, gần đây Linh đã đi tu sửa vòng 1 hết gần 90 triệu đồng. Bởi thế, Linh nổi lên như một "hot girl" chuyên bán thuốc lắc cho bộ phận dân chơi ở phố biển. “Ngoài việc tụ tập quanh các quán nước khu vực chợ Đầm để giao cho các 'chân rết' đi bán thuốc lắc, cặp đôi này còn thường lui tới các quán bar, vũ trường để tìm người mua hàng”, cán bộ điều tra cho biết.  

Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, chiều 27/6, Công an TP. Nha Trang bắt Võ Thành Nhân (26 tuổi, quê ở thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) khi đang nhận hàng từ một nhà xe tuyến Nha Trang – TP. HCM.

Kiểm tra bên trong gói hàng, các trinh sát phát hiện có 100 viên thuốc lắc, hình tròn, màu xanh được để trong một túi ni-lông. Nhân thừa nhận là "chân rết" của cặp đôi Linh – Long và được điều đi lấy thuốc lắc được gửi về từ TP. HCM.

Cũng theo nguồn tin trên, đến 19h 30′ cùng ngày, tại khu đô thị Hà Quang 2, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, cảnh sát đã bắt giữ Linh và Long đang đi xe máy. Qua khám xét căn hộ của Linh, các trinh sát phát hiện thêm một số chất nghi ma túy tổng hợp.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai, ngày 26/6, cô đưa cho người tình 20 triệu đồng, ra ngân hàng chuyển vào một tài khoản của một người phụ nữ để mua 100 viên thuốc lắc. Sau khi nhận được tiền, người phụ nữ trên gửi thuốc lắc cho Linh theo dịch vụ chuyển hàng của các hãng xe khách đường dài.

[caption id="attachment_1170697" align="alignnone" width="490"] Điện thoại dùng để liên lạc trong các phi vụ của các đối tượng trong đường dây mua bán thuốc lắc.. Ảnh: Báo Khánh Hòa[/caption]

Để tránh tai mắt của cơ quan chức năng, khi tới Nha Trang, cặp đôi này sử dụng số điện thoại của mình được ghi trên các gói hàng.

Linh khai ngày 26/6, Linh cùng Long chuyển khoản 20 triệu đồng mua 100 viên thuốc lắc từ một phụ nữ ở TP HCM. Sau khi nhận được tiền, họ đã gửi thuốc lắc cho Linh theo dịch vụ chuyển hàng của các hãng xe khách đường dài.

Công an TP. Nha Trang tiếp tục truy tìm các "chân rết" còn lại của Linh trong đường dây này.

Ngọc Khánh (Tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU: Vốn quý nhất của người phụ nữ là giáo dưỡng, không phải xinh đẹp

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/von-quy-nhat-cua-nguoi-phu-nu-la-giao-duong-khong-phai-xinh-dep_1c1d1624b.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét