Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Tông cô gái tử vong tại chỗ, tài xế taxi xuống nhìn rồi nhanh chóng bỏ đi

Tông cô gái tử vong tại chỗ, tài xế taxi xuống nhìn rồi nhanh chóng bỏ đi https://ift.tt/2KDK8mD

Sau khi tài xế taxi bỏ đi, người dân tới kiểm tra thì phát hiện cô gái đã tử vong, riêng nam thanh niên còn sống nên được đưa đi cấp cứu.

Báo Công an đưa tin, vào khoảng 3h sáng ngày 25/6, nhiều người sống cạnh giao lộ Tân Hương - Võ Công Tồn (P.Tân Quý, Q.Tân Phú) phát hiện một chiếc xe máy bị ngã sát vỉa hè, cạnh đó có một nam thanh niên và một cô gái.

Khi người dân tới kiểm tra thì phát hiện cô gái đã tử vong, riêng nam thanh niên bị thương nặng nên được đưa đi cấp cứu.

[caption id="attachment_1168891" align="alignnone" width="660"] Công an có mặt khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân Việt[/caption]

Liên quan đến vụ tai nạn chết người này, Vietnamnet cho biết, camera an ninh gần đó đã ghi lại toàn bộ vụ việc. Theo hình ảnh, xe taxi và xe máy chạy cùng chiều. Đến đoạn giao lộ trên, xe taxi sang đường thì va chạm với xe máy do đôi nam nữ cầm lái.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/tai-xe-taxi-xuong-xe-nhin-nan-nhan-roi-bo-di-sau-tai-nan-chet-nguoi-video_d2a83b90d.html"]

Sau tai nạn, xe máy cùng 2 nạn nhân ngã xuống đường. Cô gái chết tại chỗ, nam thanh niên bị thương nặng, nằm co giật trên đường rất đau đớn.

Xe taxi chạy lại gần chỗ nạn nhân rồi dừng lại. Tài xế mở cửa xuống nhưng nhìn nạn nhân rồi leo lên xe, bỏ đi khỏi hiện trường.

Hiện cảnh sát đã xác định người điều khiển phương tiện, mời lên lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Minh (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét