Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Clip: Tổng thống Donald Trump cùng con gái bắt tay các thành viên nhóm EXO ở buổi tiệc

Clip: Tổng thống Donald Trump cùng con gái bắt tay các thành viên nhóm EXO ở buổi tiệc https://ift.tt/2LoKhdj

Ngoài chuẩn bị kỹ lưỡng về các món ăn, buổi tiệc thân mật vào tối 29/6, Tổng thống Donald Trump và con gái bất ngờ khi gặp ban nhạc nam nổi tiếng của Hàn Quốc EXO. Ivanka Trump rất vui khi đứng trước nhóm nhạc thần tượng.

Kết thúc hai ngày làm việc tại hội nghị thượng đỉnh G20 ở Osaka, Nhật Bản, 29/6, Tổng thống Trump và con gái đã lên đường tới căn cứ không quân Osan ở ngoại ô thủ đô Seoul, bắt đầu chuyến công du chính thức Hàn Quốc.

Sau khi di chuyển bằng ô tô đến đến Nhà Xanh, Tổng thống Trump và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đi dạo, trò chuyện vài phút trước khi bắt đầu bữa tối tại Sangchunjae.

[caption id="attachment_1171373" align="alignnone" width="500"] Tổng thống Trump và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in trò chuyện trước tiệc tối tại Nhà Xanh hôm 26/9. (Ảnh: Reuters)[/caption]

Báo Vnexpress đăng tải, Quan chức Nhà Xanh cho biết thực đơn thết đãi Tổng thống Mỹ gồm món chính là bít tết làm từ bò Mỹ kèm sốt bulgogi, giấm tỏi và một số món ăn phụ khác. Ông Trump có sở thích ẩm thực đơn giản và món ăn yêu thích của ông là thịt nấu kĩ.

Thực đơn chính thức cũng bao gồm 12 món khai vị lạnh của ẩm thực Hàn Quốc như nhím biển hấp đậu phụ, đậu xào, bánh mì kẹp thịt. Nhà Xanh cho hay việc phục vụ các món ăn phương Tây cùng các món ăn Hàn Quốc tượng trưng cho "sự hợp tác và hòa hợp" giữa Hàn Quốc và Mỹ.

Ngoài ra, trên báo Zing đưa tin, trang web chính thức của Nhà Xanh (phủ tổng thống Hàn Quốc) và nhiều trang báo đã đăng tải hình ảnh EXO tham dự buổi tiệc cocktail giữa Tổng thống Moon Jae In và Tổng thống Donald Trump.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/dieu-bat-ngo-han-quoc-danh-cho-ong-trump_8f51aa8d3.html"]

Vì Ivanka Trump rất hâm mộ nhóm nhạc này cho nên nhóm EXO được mời đến như một món quà bất ngờ dành cho cô.

[caption id="" align="alignnone" width="552"] Hình ảnh mỹ nhân Ivanka cầm đĩa nhạc của nhóm EXO lan truyền rộng rãi trên mạng với những phản hồi tích cực. (Ảnh: Zing)[/caption]

Trong loạt ảnh do Nhà Xanh đăng tải, Tổng thống Donald Trump vui vẻ bắt tay các thành viên EXO. Trong đó, khoảnh khắc của mỹ nam Chan Yeol bắt tay Tổng thống Trump gây "sốt" trên Twitter và một số trang mạng xã hội Hàn Quốc. Nam thần tượng 27 tuổi được khen điển trai, phong thái tự tin nổi bật.

[caption id="attachment_1171374" align="alignnone" width="254"] Mỹ nam Chan Yeol bắt tay Tổng thống Trump gây "sốt" (Ảnh: Zing)[/caption]

Các chàng trai nhóm EXO mặc vest chỉn chu, lịch sự cũng được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội. 

[caption id="" align="alignnone" width="582"] Nhóm EXO có 9 thành viên nhưng tại buổi tiệc chỉ có 6 người tham dự (Ảnh: Zing)[/caption]

EXO gồm 9 thành viên nhưng tại buổi tiệc tối 29/6 chỉ xuất hiện của 6 người: Suho, Chen, Baek Hyun, Se Hun, Chan Yeol và Kai. Nhiều ý kiến cho rằng với tầm ảnh hưởng của mình EXO và BTS đang dần trở thành một trong những biểu tượng của văn hóa Hàn Quốc. 

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin được đăng tải trên báo VietNamNet, trong thời gian công du Hàn Quốc, ông Trump sẽ hội đàm với tổng thống nước chủ nhà và tới thăm khu phi quân sự (DMZ) nằm giữa biên giới Hàn Quốc và Triều Tiên. Cuộc gặp lần thứ 8 này giữa hai nguyên thủ kể từ năm 2017 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/6. Hai bên dự kiến sẽ tập trung thảo luận các cách thức tăng cường quan hệ hợp tác song phương cũng như giải quyết thế bế tắc trong đàm phán với Triều Tiên về giải trừ hạt nhân.

Hà Châu (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét