Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Mất chìa khóa báo, mất luôn cả ô tô gửi dưới hầm chung cư

Mất chìa khóa báo, mất luôn cả ô tô gửi dưới hầm chung cư https://ift.tt/320oChu

Bị thất lạc chìa khóa nhưng không báo cho ban quản lý, đến khi không tìm thấy xe tới nhờ bảo vệ kiểm tra camera thì xác định ô tô đã ra khỏi hầm cách đó 10 ngày.

Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 29/6, mạng xã hội Facebook đăng tải câu chuyện liên quan đến sự việc một cư dân tại KĐT Times City (Hoàng Mai, Hà Nội ) bị mất ô tô khi gửi xe ngay trong hầm của tòa nhà.

Theo đó, ngày 25/5, gia đình anh N.Đ.D. (trú tại căn hộ T18.xx) xuống hầm lấy xe ô tô đi ra ngoài thì tá hỏa không thấy xe đâu. Sau một lúc tìm kiếm không có kết quả, vợ chồng anh D. nhờ bảo vệ tòa nhà kiểm tra camera thì phát hiện nó đã ra khỏi hầm cách đó nhiều ngày. 

Biên bản làm việc giữa ban quản lý khu chung cư và anh D.

Sự việc nhanh chóng được vợ chồng anh D. trình báo tới công an và Ban quản lý tòa nhà. Cơ quan chức năng cũng đã phát đi thông báo truy tìm chiếc xe.

Thông tin từ trang Sao Star, liên quan đến sự việc này, biên bản làm việc giữa ban quản lý Vinhome Time City được lập ngày 12/6 về việc tiếp nhận anh D. trình báo mất xe ô tô 30A-936xx.

Thông báo truy tìm chiếc xe ô tô của cơ quan điều tra.

Phía ban quản lý xác định căn hộ của anh D. đã đăng ký gửi xe có nhận diện biển số tự động từ tháng 7/2017. Chủ căn hộ để thất lạc chìa khoá xe nhưng lại không trình báo với ban quản lý để xử lý.

Công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị đã vào cuộc điều tra vụ trộm cắp tài sản, xảy ra ngày 14/5 tại tầng hầm chung cư T18. Tuy nhiên cho đến nay, tung tích của chiếc xe vẫn còn là một ẩn số.

Minh Quân (T/H)

Video xem thêm: Flores đánh bại võ sĩ tán thủ nhờ đòn chỏ

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/flores-danh-bai-vo-si-tan-thu-nho-don-cho_acb715d93.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét