Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Nóng: Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly dị Song Hye Kyo

Nóng: Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly dị Song Hye Kyo https://ift.tt/31X9yRu

Sáng 27/6, trang Naver của Hàn Quốc đưa tin chấn động cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trong quá trình ly hôn. 

Zing cho biết, nam diễn viên Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đại diện đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6.

Thông qua luật sư đại diện Park Jae Hyun, Song Joong Ki chia sẻ: "Tôi rất tiếc khi phải thông báo về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình giải quyết ly hôn. Cả hai đều mong muốn việc chia tay sẽ diễn ra suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau".

"Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều trong cuộc sống riêng tư mà tôi không thể chia sẻ cho mọi người. Tôi sẽ cố gắng hết sức vớ tư cách là diễn viên và cho các bạn thấy những tác phẩm tốt nhất của mình", nam diễn viên không muốn ai bị chỉ trích khi cuộc hôn nhân kết thúc.

[caption id="attachment_1168726" align="alignnone" width="392"] Song Hye Kyo, Song Joong Ki khi còn yêu nhau. Ảnh: Osen[/caption]

Theo VnExpress, tin đồn hôn nhân Song Hye Kyo - Song Joong Ki rạn nứt âm ỉ từ đầu năm, khi cả hai thường không đeo nhẫn cưới, không còn được trông thấy xuất hiện cùng nhau.

Tuy vậy, đôi diễn viên đều phủ nhận hôn nhân rạn nứt. 

[caption id="attachment_1168723" align="alignnone" width="660"] Lý do cặp đôi Song - Song ly hôn sau 2 năm kết hôn được giữ kín. Ảnh: Zing[/caption]

Họ bén duyên năm 2017, sau khi đóng Hậu duệ mặt trời. Đám cưới hồi tháng 10 cùng năm của Song - Song là một trong những sự kiện gây chú ý với khán giả khắp thế giới, nhất là ở châu Á.

Hoàng Minh (Tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/dao-nghia-vo-chong-trong-van-hoa-truyen-thong_a6949e53b.html"]

Đạo nghĩa vợ chồng trong văn hoá truyền thống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét