Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Vụ chìm tàu cá khiến 1 người tử vong, 9 người mất tích: Gia đình nạn nhân chỉ biết ôm nhau khóc

Vụ chìm tàu cá khiến 1 người tử vong, 9 người mất tích: Gia đình nạn nhân chỉ biết ôm nhau khóc https://ift.tt/2XdI9r4

Hiện đã xác định có 1 người tử vong, 9 người đang mất tích trong vụ tai nạn đường thủy khiến tàu cá NA 95899 TS bị lật chìm ở vùng biển Hải Phòng.

Theo báo Giao Thông, nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn đường thủy khiến tàu cá NA 95899 TS bị lật chìm ở vùng biển Hải Phòng là cha con, chú cháu.

Theo ghi nhận, tại nhà ông Hồ Bá Lâm – Chủ tàu cá NA 95899 TS có nhiều người dân đến thăm hỏi và động viên. Ai cũng bày tỏ sự lo lắng trước tin dữ gia đình vừa nhận được.

Theo một người thân của gia đình, ngoài ông Lâm, trên tàu lúc xảy ra tai nạn với tàu PACIFIC 01 còn có chú ruột ông Lâm là ông Hồ Bá Hoàng.

Cũng theo người này, tàu cá đi biển từ ngày 23 Âm lịch (tức ngày 25/6).

[caption id="" align="alignnone" width="898"] Không khí tang thương bao trùm gia đình anh Nguyễn Văn Hòa. Ảnh: Báo Giao Thông[/caption]

Cách đó không xa là nhà anh Nguyễn Văn Hòa (sinh năm 1980, nạn nhân đã tử vong) không khí tang thương cũng bao trùm.

Trong căn nhà cấp 4 lụp xụp phải dùng bạt để che thêm trên mái ngói khỏi mưa nắng, mẹ anh Hòa cùng vợ và 2 con gái chỉ biết ôm nhau khóc.

Những người thân cho biết: Gia đình anh Hòa rất khó khăn, một mình anh gồng gánh nuôi 6 miệng ăn. Trong khi đó, mẹ anh Hòa năm nay đã 80 tuổi.

Gia đình anh có 3 người con (1 trai, 2 gái). Vì thương bố mẹ nên học dở chừng cháu Nguyễn Văn Phong (sinh năm 2002) phải nghỉ học, xin đi làm phụ trên tàu cùng bố, nhưng không may lại gặp nạn.

Hiện tại, cháu Phong vẫn đang mất tích và chưa tìm kiếm được.

[caption id="" align="alignnone" width="896"] Mẹ già, vợ và con anh Hòa chỉ biết ôm nhau khóc trước sự ra đi đột ngột của anh. Ảnh: Báo Giao Thông[/caption]

Như báo Lao Động thông tin, vào trưa 28/6, tàu đánh cá của ông Hồ Bá Lâm ở xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) làm chủ tàu chở 19 thuyền viên, bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc tàu khác rồi bị chìm tại vị trí cách đảo Bạch Long Vỹ (Hải Phòng) khoảng 32 hải lý về phía Nam).

Sau tai nạn, 9 thuyền viên đã được cứu sống, 1 thuyền viên tử vong và 9 thuyền viên vẫn đang mất tích.

Theo thông tin sơ bộ ban đầu qua điều tra từ 9 thuyền viên được cứu, những thuyền viên còn lại bị mất tích đa số đang ngủ trong cabin. Các thuyền viên được cứu không mặc áo phao.

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tiềm kiếm các thuyền viên còn lại.

Hoàng Minh (Tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/co-gai-tre-nam-bat-dong-den-chet-trong-dem-ben-via-he-sai-gon_63195130d.html"]

Cô gái trẻ nằm bất động đến chết trong đêm bên vỉa hè TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét