Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Ngủ say trên xe khách, người phụ nữ mất sạch tiền lo cho con ăn học

Ngủ say trên xe khách, người phụ nữ mất sạch tiền lo cho con ăn học https://ift.tt/2X7MrzZ

Nhân lúc người phụ nữ đang ngủ say, người đàn ông nằm trên chiếc giường bên cạnh đã thò tay sang lấy trộm toàn bộ giấy tờ tùy thân và số tiền trong ví.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/ngu-thiep-di-tren-xe-giuong-nam-nguoi-phu-nu-bi-moc-sach-tien-lo-hoc-cho-con-video_a21cb84ff.html"]

Ngày 28/6, trao đổi với Dân Việt, anh C. (trú huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết, mẹ anh là bà P.T.D (sinh năm 1968, cùng trú huyện Thái Thụy) vừa bị kẻ gian lấy trộm tài sản trên chuyến xe khách về quê.

Theo trình báo của gia đình anh C. gửi đến cơ quan công an, ngày 19/6, bà D. đi chuyến xe khách từ Lào Cai, nơi bà đang làm việc về quê ở Thái Bình.

Vì quá mệt mỏi nên mẹ anh C. đã ngủ say trên chuyến xe trở về quê nhà sau nhiều ngày đi làm xa. Lợi dụng điều này, người đàn ông đã nhanh tay lấy cắp tài sản của người phụ nữ lớn tuổi. 

[caption id="attachment_1170419" align="alignnone" width="641"] Người đàn ông nằm kế bên bất ngờ nhổm dậy, lấy ví tiền của người phụ nữ nằm bên cạnh. Ảnh cắt từ clip[/caption]

Biết là hành động của mình không bị phát hiện, anh này thản nhiên trở về giường bên, mở ví ra đếm tiền bên trong.

Camera an ninh của nhà xe ghi lại cho thấy người đàn ông có hành vi trộm cắp tài sản này lên xe ở cầu Thăng Long và xuống xe ngay ở khu vực Pháp Vân - cầu Giẽ.

Khi phát hiện bị mất tài sản, bà D. đã vô cùng hoảng loạn vì đó là tích cóp một thời gian dài đi làm xa nhà để về lo cho con ăn học, ngoài ra, giấy tờ tùy thân cũng không cánh mà bay.

[caption id="attachment_1170415" align="alignnone" width="637"] Sau khi lấy trộm thành công, người đàn ông này còn thản nhiên ngồi đếm tiền. Ảnh cắt từ clip[/caption]

Trao đổi với Nhịp Sống Trẻ vào tối 28/6, anh C. cho biết: "Đến hiện tại phía bên vợ của kẻ lấy trộm ví đã liên hệ với gia đình tôi để xin được trả lại tiền và giấy tờ tùy thân.

Người ta hẹn sáng mai sẽ trả, nếu như họ chịu giao trả thì tôi sẽ đồng ý cho qua chuyện, không truy cứu nữa, để người ta còn con đường làm lại, chăm lo cho vợ con. Trong trường hợp họ cố tình không trả thì tôi sẽ tiếp tục nhờ mọi người đòi lại công bằng cho gia đình tôi".

Theo anh C., người lấy trộm ví của mẹ anh được xác định là đang sinh sống ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng Công an huyện Thái Thụy cho biết, đơn vị đã tiếp nhận trình báo việc mất cắp tài sản của bà P.T.D.

"Chúng tôi đang áp dụng các biện pháp để xác minh, truy tìm kẻ trộm cắp tài sản của bà D., dựa trên đoạn video do camera an ninh ghi lại được gia đình cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội để dựng lại lộ trình của chuyến xe, khu vực cụ thể nơi kẻ gian đã xuống xe sau khi lấy được tài sản của bà D.", ông Trịnh cho biết.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hoàng Minh (Tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/vali-tu-dong-di-chuyen-theo-chu-o-viet-nam_030739ca1.html"]

Vali tự động di chuyển theo chủ ở Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét