Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Giám đốc kiêm Cơ trưởng bị đình chỉ công tác vì ‘cầm nhầm’ ví

Giám đốc kiêm Cơ trưởng bị đình chỉ công tác vì ‘cầm nhầm’ ví https://ift.tt/2RFieau

Khi bị bắt, ông này giải thích rằng do quá choáng ngợp và vui mừng khi biết mình lên chức ông nội, nên đã “cầm nhầm” chiếc ví.

Báo Vietnamnet đưa tin, theo thông báo của hãng, cơ trưởng Rohit Bhasin, đồng thời là giám đốc vùng của Air India, đã lấy trộm một chiếc ví tại một cửa hàng ở sân bay quốc tế Sydney, Australia. 

Ông Bhasin, được giao lái chuyến bay của hãng từ Sydney tới Ấn Độ, bị một đồng nghiệp phát hiện và báo cáo hành vi sai trái này tới cấp trên.

Keyword đầu tiên có dấu

Một máy bay của hãng hàng không Air India. Ảnh: Báo Giao Thông

Sau khi bị bắt giữ, ông Bhasin thừa nhận đã ghé vào một cửa hàng trang sức và túi xách tại Sydney để mua túi cho con dâu.

Theo Báo Giao Thông, ông này giải thích động cơ dẫn đến hành vi của mình là do quá choáng ngợp và vui mừng khi biết mình được lên chức ông nên đã “cầm nhầm” chiếc ví.

Sau đó, hãng hàng không Air India lập tức đình chỉ công tác với ông Bhasin và điều tra sự việc. Cái giá ông Bhasin phải trả còn nặng hơn nữa khi tập đoàn hàng không này quyết định cấm ông vào trụ sở của Air India trừ khi được sự cho phép từ cấp quản lý, đồng thời buộc ông phải nộp thẻ ID.

Hiểu Minh (Tổng hợp)

Video xem nhiều: Mỹ cấm nhập cảnh đối với các quan chức đàn áp Pháp Luân Công

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/my-cam-nhap-canh-doi-voi-cac-quan-chuc-dan-ap-phap-luan-cong_a16634a56.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét