Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Arsenal vất vả cầm hoà Southampton

Arsenal vất vả cầm hoà Southampton https://ift.tt/2XL9cMm

Nhờ bàn thắng ở phút 90+6 của Lacazette, Arsenal mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà trước Southampton ở vòng 13 Premier League diễn ra rạng sáng 24/11

Arsenal không thể ngờ rằng một đối thủ xếp vị áp chót như Southampton lại có thể gây rất nhiều khó khăn cho họ đến vậy khi đến àm khách ở Emirates ở vòng 13 Premier League. Có lẽ vì ở thế đường cùng nên đội bóng của HLV Hasenhüttl đã vùng lên mạnh mẽ khiến các Pháo thủ mướt mồ hôi mới tránh một trận thua muối mặt trên sân nhà.

Góp công lớn trong màn ngược dòng của Arsenal chính là Lacazette với 1 cú đúp bàn thằng ở phút 18 và 90+6. Trước đó Southampton có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 8 do công của Ings sau tình huống tận cơ hội đá phạt nhanh. Đến phút 71, Ward-Prowse một lần nữa đưa đội khách vượt lên dẫn trước với bàn thắng từ chấm 11m sau khi Tierney kéo ngã cầu thủ Southampton trong vòng cấm.

Chỉ giành được 1 điểm trong thế trận bị động, phải luôn ở vào tình thế rượt đuổi tỉ số, Arsenal khiến những người yêu mến cảm thấy lo lắng khi chỉ xếp thứ 7 với 18 điểm sau 13 vòng đấu. Arsenal dưới thời HLV Emery vẫn chưa thoát khỏi được một đội bóng có lối đá hoa mỹ nhưng kém hiệu quả vốn thường thấy từ thời Arsene Wenger. Nếu không cải thiện tình trạng trên, ngày trở lại Champions League của Pháo thủ thành London sẽ vẫn còn xa lắm. 

Thống kê cho thấy Arsenal có thời lượng kiểm soát bóng gần gấp đôi Southampton (62% so với 38%) nhưng hiệu quả của những đợt tấn công thì hoàn toàn ngược lại. Cả trận chủ nhà có tổng cộng 12 cú sút nhưng chỉ 5 trong đó trúng đích, con số khá khiêm tốn với số lần sút 21 và 6 trúng mục tiêu của Southampton. 

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/arsenal--southampton-2-2-video_cd16a366e.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét