Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Loại Wawrinka, Nadal vào tứ kết Paris Master

Loại Wawrinka, Nadal vào tứ kết Paris Master https://ift.tt/2N52ugd

Dù gặp chấn thương bụng ở giữa trận nhưng Rafael Nadal vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Wawrinka ở vòng 3 Paris Master 2020 rạng sáng 1/11

Ở set đầu tiên, do vẫn còn sung sức nên Wawrinka đã gây nhiều trở ngại cho Nadal. Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội, tay vợt người Tây Ban Nha vẫn biết tận dụng tốt những cơ hội dù là nhỏ nhất. Bước ngoặt của set 1 đầu diễn ra ở game thứ ba khi Nadal giành break và từ đó không mắc sai lầm nào cho đến khi thắng 6-4. 

Sang set hai, Nadal thật sự gặp khó khăn với chấn thương vùng bụng khi đang bị Wawrinka dẫn 3-2. Tuy nhiên dưới sự chăm sóc của đội ngũ y tế, anh vẫn tiếp tục và hoàn tất set đấu với chiến thắng tương tự set 1. 

Cột mốc của set 2 diễn ra ở game thứ chín khi Wawrinka mắc lỗi ở tình huống đánh bóng thuận tay ra ngoài. Sau khi giành break, Nadal không mất một điểm nào ở game giao bóng quyết định để thắng 6-4 ở set 2, qua đó giành vé vào tứ kết.

Cả trận, Nadal có 15 điểm winner và 12 lỗi tự đánh hỏng, còn Wawrinka có 22 winner và 20 lần đánh lỗi. 

Thắng lợi này giúp Nadal nới rộng thành tích đối đầu với Wawrinka lên 19-3. Anh sẽ gặp nhà vô địch năm 2008 Jo-Wilfried Tsonga ở tứ kết.

Các cặp tứ kết còn lại diễn ra hôm nay 1/11: Novak Djokovic - Stefanos Tsitsipas, Grigor Dimitrov - Cristian Garin và Gael Monfils - Denis Shapovalov.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/nadal-wawrinka-2-0-video_e9b6fb7ee.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét