Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Man United chia điểm khó tin trước Sheffield

Man United chia điểm khó tin trước Sheffield https://ift.tt/33dEYCM

Sheffield và Man United đã cống hiến một bữa tiệc bóng đá tấn công đẹp mắt với màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở cùng 6 bàn thắng được ghi. Tỉ số hoà 3-3 là kết quả làm vừa lòng tất cả bởi không một đội nào xứng đáng phải thua.

Làm khách Sheffiled United rạng sáng 26/11, một trong những tân binh chơi ấn tượng mùa này, thầy trò Solskjaer có lý do để lo âu khi chủ nhà có thành tích tốt hơn so với Man United sau 12 vòng đầu. 

Sóng gió bắt đầu nổi lên bên phía cầu môn khunh thành Man United ở ngay phút thứ 11 khi Sheffield có liền 2 pha dứt điểm nguy hiểm khiến De Gea phải trổ tài cứu thua. Tuy nhiên trong gian tiếp theo, tài nghệ của thủ thành người Tây Ban Nha không thể giúp Man United đứng vững trước lối đá nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng chứa đầy sức mạnh của các cầu thủ chủ nhà. Tám phút sau màn cứu thua đó, De Gea phải vào lưới nhặt bóng sau một pha dàn xếp tấn công chớp nhoáng của các cầu thủ Sheffield.

 

Đến đầu hiệp 2, chủ nhà đã dẫn trước với 2 bàn cách biệt sau khi Mousset có cú sút xa hiểm hóc đánh bại De Gea ở phút thứ 52. Lúc này Man United mới thật sự từng tỉnh và chủ động tấn công hòng tìm bàn gỡ. Sau những cố gắng không biết mệt mỏi, cuối cùng các cầu thủ đội khách cũng có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 72 do công của Williams. Thừa thắng xông lên, Man United ghi liền 2 bàn nữa ở các phút 77 và 79 do công của Greenwood và Rashford để vươn lên dẫn lại Sheffiled 3-2. 

Trận đấu quyết liệt ở những phút còn lại khi Sheffield không muốn mất mặt trước các CĐV nhà trong Man United cũng quyết tâm bảo toàn chiến thắng. Tuy nhiên những nỗ lực đến tận phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đã mang lại quả ngọt cho Sheffield với bàn thắng san bắng cách biệt 3-3 của O. McBurnie sau một pha lộn xộn trước khung thành De Gea. 

[caption id="attachment_1284900" align="alignnone" width="1368"] O. McBurnie giữ lại 1 điểm trên sân nhà cho Sheffield[/caption]

Chia điểm với nhau trong trận cầu đôi công hấp dẫn, Sheffield có 18 điểm và Man United ít hơn 1 điểm lần lượt xếp thứ 6 và 9 trên BXH.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/sheffield--man-united-3-3-video_8e7d238ef.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét