Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

PSG thua đội chót bảng Dijon

PSG thua đội chót bảng Dijon https://ift.tt/33a8JVH

Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 12 Ligue 1 rạng sáng 2/11 khi đội đầu bảng PSG thất thủ 1-2 trước Dijon 

Trước chuyến làm khách trên sân Gaston-Gérard của Dijon, PSG có phong độ rất tốt với chuỗi 6 trận thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đó, chủ nhà đang trong tình cảnh nguy kịch khi thua đến 6 trận từ đầu mùa, xếp bét bảng Ligue 1 với chỉ 9 điểm sau 11 vòng đấu. 

Vì thế cho nên cuộc đối đấu giữa hai đội hứa hẹn sẽ có cơn mưa bàn thắng dành cho đội khách. Trên thực tế PSG đã thế trận lấn lướt ngay từ đầu và có bàn vươn lên dẫn trước ỏ phút 19. Từ pha chọc khe của Di Maria, Mbappe thoát xuống chích bóng tinh tế ghi bàn. Đây là pha lập công thứ tư của Mbappe cho PSG ở Ligue 1 mùa này. 

[caption id="attachment_1265808" align="aligncenter" width="1800"] Mbappe ghi bàn nhưng không thể giúp tránh trận thua trước Dijon[/caption]

Tuy nhiên, trong thế bị dồn đến chân tường Dijon đã vùng lên cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 để ghi liền hai bàn thắng vào lưới PSG. Bàn gỡ hoà đến từ pha bắt bóng hỏng của thủ môn Navas tạo điều kiện cho Chouiar đá bồi vào lưới. Còn bàn thứ hai ghi nhận sự nỗ lực đột phá xuyên thủng hàng phòng ngự PSG của Cadiz trước khi tung cú sút chìm hiểm hóc.

Thầy trò HLV Tuchel sau đó đáp trả mạnh mẽ và đáng ra họ đã ghi được 2 bàn thắng nếu như có sự may mắn. Đó là tình huống Icardi đánh đầu trúng xà ngang và Draxler sút trung cột dọc. Trong khoảng 15 phút cuối trận, tiền đạo Cavani được tung vào sân nhưng vẫn không thể giúp PSG thoát khỏi trận thua trước Dijon.

Du thất bại nhưng đội bóng Thủ đô nước Pháp vẫn giữ ngôi đầu Ligue 1 với 27 điểm, trong khi đó 3 điểm với Dijon vô cùng quý giá bởi nó giúp họ leo từ vị trí chót bảng, 20 lên thứ 18.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/dijon--psg-2-1-video_8d21761fa.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét