Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

U22 Thái Lan phải tự đổi thực đơn vì thiếu đồ ăn, thức uống ở SEA Games 30

U22 Thái Lan phải tự đổi thực đơn vì thiếu đồ ăn, thức uống ở SEA Games 30 https://ift.tt/2qFJLzq

Công tác chuẩn bị cho SEA Games 30 của chủ nhà Philippines tiếp tục gặp những vấn đề, U22 Thái Lan đã phải đổi thực đơn vì lo sợ chất lượng bữa ăn không được đảm bảo

"Liên đoàn đã đặt thực đơn cho U22 Thái Lan sau khi xem lại đồ ăn cho mỗi bữa. SEA Games 30 ở Philippines luôn gặp thêm các vấn đề mỗi ngày. Gần nhất, thực phẩm trong mỗi bữa ăn thường là cùng thực đơn lặp đi lặp lại và hạn chế nước uống", FAT lo ngại.

"Chủ tịch liên đoàn đã nhận ra vấn đề và bổ sung thêm thực đơn đồ ăn Thái cho các cầu chủ, đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên. Mỗi bữa ăn phải được thêm khẩu phần hàng ngày cho đến khi kết thúc hành trình tại SEA Games", FAT cho biết thêm.

[caption id="" align="alignnone" width="913"] U22 Thái Lan phải đổi thực đơn.[/caption]

Cùng với việc thiếu đồ ăn, nước uống cũng là vấn đề đáng chú ý. Theo FAT, chỉ có 4 chai nước uống (gồm 2 chai của khách sạn và 2 chai của ban tổ chức) được cung cấp mỗi ngày cho các phòng.

Với mỗi phòng gồm 2 cầu thủ, họ chỉ có 2 chai nước uống là không đủ cho nhu cầu. FAT đã thông báo với ban tổ chức và nhận được câu trả lời sẽ cung cấp nhiều hơn.

Dù SEA Games 30 còn chưa chính thức khởi tranh nhưng ngay từ lúc này, chủ nhà Philippines đã để lại ấn tượng không tốt đối với các nước thành viên tham gia bởi công tác đón tiếp sơ sài.

Từ việc U22 Myanmar và U22 Đông Timor phải đợi nhiều giờ ngoài đường trước khi có xe đưa đón, U22 Campuchia phải ngủ trên sàn nhà vì không được bố trí phòng khách sạn, đến việc U22 Việt Nam và U22 Thái Lan phải đóng quân quá xa địa điểm tập luyện, tất cả đều đang không hài lòng với sự tiếp đón của chủ nhà Philippines.

Chiều nay 25/11, những trận đấu đầu tiên môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ chính thức khởi tranh. Trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với U22 Brunei vào lúc 15h ngày 25/11, trong khi U22 Thái Lan sẽ ra quân sau chúng ta đúng 1 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét