Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Cựu chiến lược gia Nhà Trắng dự đoán về chiến thắng của Tổng thống Trump năm 2020

Cựu chiến lược gia Nhà Trắng dự đoán về chiến thắng của Tổng thống Trump năm 2020 https://ift.tt/2Xsrx0a

Cựu Chiến lược gia trưởng của Nhà Trắng, Steve Bannon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng vào ngày 24/2, rằng Tổng thống Donald Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2020, theo USA Today.

Theo ông Bannon, chiến thắng vào năm 2020 có thể còn "lớn hơn cả chiến thắng năm 2016", nhưng Tổng thống Trump sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức.

Đảng Dân chủ có thể sẽ "vũ khí hóa" những "báo cáo Mueller" về khả năng can thiệp của người Nga trong chiến dịch bầu cử năm 2016 của Trump, ông Bannon nói trên chương trình "Face the Nation" của CBS. 

Ông Bannon cũng cho hay, ông nghĩ rằng "năm 2019 sẽ là năm dậy sóng nhất trong chính trường Mỹ kể từ trước thời kỳ Nội chiến". 

Lý do mà cựu chiến lược gia cho rằng ông Trump sẽ thắng trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2020, bởi nền kinh tế nước Mỹ trở nên mạnh mẽ dưới thời Tổng thống Trump sẽ là một trong số những lý do. Tuy nhiên, trong vài tháng tới sẽ khó khăn cho ông Trump, ông Bannon nói.

[videoplayer link="https://video2.dkn.tv/bai-dien-thuyet-truyen-cam-hung-manh-me-cua-tong-thong-trump-dung-bao-gio-bo-cuoc_31af39fcd.html"]

Bởi hiện nay trong chính đảng Cộng hòa, ông Bannon nói rằng ông Trump sẽ phải đối mặt với một số đối thủ, Nhưng ông Bannon cho rằng: "Tôi nghĩ nó sẽ chỉ mang tính tượng trưng. Và tôi không nghĩ nó sẽ nghiêm trọng', theo USA Today.

Cho đến nay, đã có 10 đảng viên Dân chủ đang tranh cử tổng thống vào năm 2020 - bao gồm các Nghị sỹ Bernie Sanders, Elizabeth Warren, Amy Klobuchar, Kamala Harris, Kirsten Gillibrand và Cory Booker.

Khi đánh bại bà Hillary Clinton năm 2016, ông Trump đã giành được 30 bang và 304 phiếu đại cử tri để trở thành ông chủ tòa Bạch Ốc.

Hoa Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét