Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Công an thông báo nguyên nhân Container đấu đầu xe khách ở Quảng Ngãi

Công an thông báo nguyên nhân Container đấu đầu xe khách ở Quảng Ngãi https://ift.tt/2KQg5Xw

Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ xe 16 chỗ đối đầu xe container trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi). Nguyên nhân ban đầu là do tài xế 16 chỗ chạy sai làn đường.

Liên quan đến vụ xe container đối đầu với xe khách 16 chỗ làm 2 người tử vong tại chỗ và 10 người bị thương sáng 24/11. Chiều cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho báo Tuổi Trẻ biết, thêm một nạn nhân nữa của vụ tai nạn thảm khốc trên vừa qua đời tại khoa hồi sức tích cực chống độc.

Như vậy, hiện vụ tai nạn đã khiến 3 người chết. Các nạn nhân khác vẫn đang được tích cực theo dõi chấn thương tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

[caption id="attachment_1284861" align="alignnone" width="582"] Hàng trăm người dân đến hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Cắt từ clip).[/caption]

Danh tính 3 nạn nhân tử vong:

1.Tài xế Hồ Duy Thái (44 tuổi xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).

2. Hòa thượng Thích Đồng Thịnh (56 tuổi, Huỳnh Xuân Tín, Phó ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Định).

3. Đại đức Thích Vạn Tịnh (41 tuổi, Cao Thanh Hải). 

Theo báo Zing, tối 24/11, lãnh đạo Quảng Ngãi cho hay, lúc 7h sáng cùng ngày, tài xế Hồ Duy Thái (45 tuổi, ngụ Bình Định) lái ôtô chở 12 người từ TP. Quy Nhơn đến xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi). Họ đến để dự lễ Trai Tăng và cầu siêu nhân dịp 49 ngày mất cha của thượng toạ Thích Thị Trụ (Chánh thư ký Ban trị sự Phật giáo quận 4, TP. HCM).

[caption id="" align="alignnone" width="660"] Hiện trường vụ tai nạn (ảnh:  Minh Hoàng/Zing).[/caption]

Khi ôtô 16 chỗ chạy đến đường tránh quốc lộ 1, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức thì đối đầu với xe container của Công ty cổ phần Quang Minh, TP. HCM do tài xế Lê Danh Lưu (ngụ Hà Nam) lái hướng ngược lại. Hậu quả vụ tai nạn làm 3 người tử vong (gồm cả tài xế Hồ Duy Thái).

Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định là do tài xế ôtô 16 chỗ lái xe không đúng phần đường quy định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét