Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Thầy Park khẳng định sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi ở trận ra quân SEA Games 30

Thầy Park khẳng định sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi ở trận ra quân SEA Games 30 https://ift.tt/2DbHS07

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ đưa những cầu thủ dự bị ra sân trong trận đấu mở màn gặp U22 Brunei diễn ra vào chiều nay 25/11

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm ở bảng B gồm U22 Brunei, U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Thái Lan và U22 Lào. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đá trận mở màn lúc 15h theo giờ Hà Nội vào chiều nay 25/11, gặp Brunei trên sân Binan.

Chia sẻ bên lề cuộc họp báo chung trước thềm SEA Games 30, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu với U22 Brunei.

"Theo điều lệ, thứ hạng các đội trong bảng phụ thuộc nhiều vào hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, tôi đã dự tính ngày mai sẽ không đưa các cầu thủ chủ chốt vào trận đấu này.

Bởi một số cầu thủ chủ chốt, nhất là các tuyển thủ đã chơi liên tục trong thời gian qua. Cả tinh thần và thể lực đều chưa hồi phục hoàn toàn. Chúng tôi dự tính vậy nhưng có thể tùy theo tình huống trên sân mà có thể có sự thay đổi", thầy Park cho biết.

[caption id="attachment_1284889" align="alignnone" width="934"] HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ sử dụng cầu thủ dự bị ở trận gặp Brunei.[/caption]

"Tôi đang lo ngại nếu như chỉ vì những chỉ số bàn thắng bại mà đưa những cầu thủ chủ chốt vào có thể gây chấn thương và khá nhiều vấn đề khác nữa. Đây là vấn đề mang tính 2 mặt. Chúng ta phải tính toán chuẩn bị cho tốt", HLV Park cho biết thêm.

Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ cho Hùng Dũng, Quang Hải, Trọng Hoàng.... nghỉ ngơi trong trận ra quân. Đây là những trụ cột của đội tuyển quốc gia, vừa trải qua hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 với UAE và Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét