Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Quả phạt đền của Ronaldo được ra tranh luận ở Thượng viện Ý

Quả phạt đền của Ronaldo được ra tranh luận ở Thượng viện Ý https://ift.tt/2JCh10O

Những tình huống gây tranh cãi ở vòng 10 Serie A - trong đó có quả phạt đền của Cristiano Ronaldo ở trận thắng Genoa - sẽ được đưa ra tranh luận trong kỳ họp của Thượng viện Ý

Hai thượng nghị sĩ Ý Gianni Pittella và Quagliariello cho biết họ sẽ đưa ra một cuộc tranh luận tại thượng viện về sự công tâm của Serie A, sau hai quyết định thổi phạt đền gây tranh cãi trong các trận đấu của Juventus và Napoli đầu tuần này.

Cụ thể, ở trận Juve gặp Genoa, hai đôi hoà nhau 1-1 cho đến ở phút bù giờ thì trọng tài cho chủ nhà hưởng phạt đền sau tình huống Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chính CR7 thực hiện thành công mang về chiến thắng 2-1 cho Juve.

[caption id="attachment_1265106" align="alignnone" width="900"] Ronaldo ghi bàn từ chấm 11m, ấn định chiến thắng 2-1 cho Juve trước Genoa[/caption]

Trước đó ở trận Napoli gặp Atalanta khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về chủ nhà, Fernando Llorente của Napoli đã phản ứng quyết liệt khi bị từ chối một quả phạt đền ở những phút cuối trận. Ngay sau đó, Atalanta gỡ hòa 2-2 và cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ông Pittella chỉ trích trọng tài Piero Giacomelli "đã trắng trợn tước đi quả phạt đền" của Napoli. Trong khi Vua áo đen Giua cũng nằm trong vòng nghi ngờ đã ưu ái Juventus khi cho đội này hưởng phạt đền trong tình huống không rõ ràng.

Hai vị thượng nghị sĩ này cũng đặt câu hỏi tại sao các trọng tài lại từ chối dùng VAR để xem kỹ tình huống nhay cảm này.

Video Juve - Genoa 2-1

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/juventus-genoa-2-1_e0f007c54.html"]

Video Napoli - Atalanta 2-2

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/napoli--atalanta-2-2-video_0aca2ceb5.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét