Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Nhà hàng phục vụ pizza trên nước

Nhà hàng phục vụ pizza trên nước https://ift.tt/2OhR4TW

Một nhà hàng pizza ở Venezia, Italia, mới đây đã trở nên nổi tiếng bởi cách phục vụ trong hoàn cảnh hết sức đặc biệt.  

Cơn mưa lớn đã khiến nước dâng cao, ngập tràn các con phố ở Venezia - thành phố kênh đào của Italia. Người dân phải mang theo những đôi ủng cao quá đầu gối để đi lại giữa làn nước.

Tuy nhiên, khách hàng và nhân viên tại một nhà hàng pizza ở đây đã cho mọi người chứng kiến một cảnh tượng hết sức đặc biệt. Tất cả vẫn đến dùng bữa và được phục vụ ngay trên nước.

[videoplayer id="98d4bc5f6"]

Khách hàng vẫn tấp nập kéo đến nhà hàng và các nhân viên vẫn nhiệt tình phục vụ pizza như thể dưới chân họ không hề có gì ngăn trở.

Từ người đi ủng đến người không mang gì, người ngồi chờ đồ ăn đến những người ra về sau bữa ăn, tất cả đều hết sức bình thản.

Các nhân viên vừa lội nước, vừa bê đến tận bàn của những vị khách "kiên trì" những chiếc pizza nóng hổi, còn đầu bếp vẫn luôn tay chế biến. Mọi hoạt động hoàn toàn không có gì thay đổi trừ dòng nước đã dâng cao khoảng 20 cm dưới dưới chân họ.

Đáng chú ý, nhà hàng này vẫn đông khách như thường lệ, các dãy bàn ăn gần như chật kín. Thậm chí, mọi người còn thoải mái cụng ly, uống trà, trò chuyện, lướt web... và thưởng thức bữa ăn ngon lành.

Những hình ảnh có phần kỳ lạ này không khỏi khiến nhiều người thắc mắc rằng tại sao có thể dùng bữa trong tình cảnh khó chịu như vậy.

Hồng Hạnh (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét