Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

‘Dấu hiệu’ con trai ông Trump có thể tranh cử tổng thống năm 2024

‘Dấu hiệu’ con trai ông Trump có thể tranh cử tổng thống năm 2024 https://ift.tt/2TddQCY

Một dấu hiệu cho thấy con trai lớn của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có thể tranh cử tổng thống năm 2024, tờ Independent cho biết về câu chuyện này. 

Người con cả của lãnh đạo đương nhiệm của Hoa Kỳ, anh Donald Trump Jr. đã được nhắc đến trong một câu chuyện trên mạng xã hội Instagram. Một người dùng khác trên mạng xã hội này đã nhắc đến tên của anh, để trả lời một câu hỏi về các ứng viên tiềm năng của đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ trong 5 năm tới.

Donald Trump Jr không đưa ra thêm bình luận nào cho thấy ý kiến của cá nhân anh, nhưng tin tức đưa ra đã làm tăng suy đoán rằng con trai tổng thống có thể đang lên kế hoạch theo bước chân của cha mình bằng cách tham gia vào chính trường Hoa Kỳ.

Câu hỏi mà một người dùng đã đăng tải có nội dung: "Ứng viên đảng Cộng hòa nào mà bạn muốn thấy sẽ tranh cử tổng thống năm 2024", và người dùng khác đã trả lời là "@donaldjtrumpjr" hàm ý nhắc tới con trai cả của Tổng thống Trump.

[caption id="attachment_1101732" align="aligncenter" width="542"] Tin nhắn đăng tải trên Instagram của Donald Trump Jr có câu trả lời của người ủng hộ cho câu hỏi. (Ảnh: independent.co.uk)[/caption]

Donald Trump Jr. (39 tuổi) là con trai đầu lòng của Tổng thống với người vợ đầu tiên - bà Ivana Zelníčková. Cậu cả nhà Trump tốt nghiệp cùng trường với cha - Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ.

Independent cho hay, người cha của 5 con đã phát biểu taị Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa 2016 bày tỏ sự quan tâm đến việc tranh cử thống đốc bang New York.

[caption id="attachment_1101764" align="aligncenter" width="604"] Năm 2005, Donald Jr. kết hôn với cựu người mẫu, nhà thiết kế Vanessa Hayden. Sau 11 năm chung sống, họ có 5 thiên thần xinh xắn: Kai, Chloe, Donald III, Tristan và Spencer Trump. (Ảnh: Daily Mail)[/caption]

Con trai của Tổng thống Trump luôn là người ủng hộ mạnh mẽ các chính sách của cha ông trên các phương tiện truyền thông xã hội. Donald Trump Jr đã tham gia vào các hoạt động kinh doanh của gia đình, đã tham gia điều hành Trump Organization.

Ngoài ra anh còn xuất hiện trên truyền hình với tư cách cố vấn và giám khảo trong chương trình truyền hình thực tế The Apprentice.

Kim Chung

[videoplayer link="https://video2.dkn.tv/donald-trump-da-day-con-nhu-the-nao-de-chung-khong-hu-hong-du-song-trong-nhung-lua_5bacf3318.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét