Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Nam sinh viên Mỹ bỗng nổi tiếng nhờ tình nguyện dọn sạch bãi biển

Nam sinh viên Mỹ bỗng nổi tiếng nhờ tình nguyện dọn sạch bãi biển https://ift.tt/2HHxgu8

Một nam sinh viên ở Florida, Hoa Kỳ, đã lựa chọn đi nhặt rác trên bãi biển thay vì vui chơi và nghe nhạc cùng bạn bè trong kỳ nghỉ xuân vào tuần trước.

Joshua Caraway, 19 tuổi, là sinh viên năm nhất Đại học West Georgia. Cậu cùng bạn bè của mình đến Miami Beach trong kỳ nghỉ. Cậu phát hiện có nhiều rác được vứt trên bãi biển, bèn nảy ra ý tưởng “đi dọn sạch bãi biển”, theo Fox News.

“Chúng ta cần phải giữ cho bãi biển sạch sẽ. Mặc dù tôi đang đi nghỉ nhưng tôi vẫn có thể giúp”, Joshua nói.

Hành động của cậu sinh viên đã nhanh chóng làm những người khác chú ý và họ bắt đầu cùng dọn sạch bãi biển.

Thiếu tá cảnh sát ở Miami Beach, ông Paul Acosta đã gặp và cảm ơn Joshua vào thứ Bảy (23/3) vì những hành động tử tế của cậu. Sau đó ông chia sẻ cuộc gặp gỡ với cậu sinh viên năm nhất trên phương tiện truyền thông xã hội.

“Tôi đã nói với Joshua, cậu đã nhặt rác trong thời gian lâu rồi thay vì đi chơi và nghe nhạc. Khi tôi hỏi tại sao, cậu ấy nói, cậu yêu thích động vật và muốn chăm sóc ngôi nhà của chúng và của chúng ta”, ông Acosta đăng trên Twitter ngày 24/3.

[caption id="attachment_1117579" align="aligncenter" width="509"] Ảnh: Twitter[/caption]

Joshua nói: "Tôi thích giữ cho ngôi nhà của chúng ta an toàn và sạch sẽ."

Khi hình ảnh đẹp của Joshua được chú ý trên mạng xã hội, người Miami cho biết họ rất hài lòng về cậu và luôn chào đón cậu quay trở lại Miami Beach bất cứ lúc nào.

Nhã Phúc

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/thong-minh-la-thien-phu-nhung-thien-luong-lai-la-su-lua-chon_7b2df60bc.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét