Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

HLV của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Muangthong United bất ngờ từ chức sau vòng 5 Thai League

HLV của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Muangthong United bất ngờ từ chức sau vòng 5 Thai League https://ift.tt/2YHIBzV

Tối 31/3, HLV CLB Muangthong United, ông Pairoj Borwonwatanadilok đã xin từ chức.

Báo Tuổi Trẻ cho biết, quyết định này được ông Borwonwatanadilok đưa ra sau trận Muangthong United thua Ratchaburi 0-2 trên sân khách ở vòng 5 Giải vô địch Thái Lan (Thai League). 

Đây là thất bại thứ 3 sau 5 vòng đấu đầu tiên của Muangthong United tại Thai League khiến họ rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

[caption id="attachment_1119166" align="alignnone" width="586"] HLV Borwonwatanadilok từ chức sau 5 trận dẫn dắt Muangthong United ở Thai League. Ảnh: MUANHTHONG UNITED)[/caption]

Trên báo Tiền Phong, ông Borwonwatanadilok cho biết: “Tôi từng nói rằng tôi sẽ xem xét lại vị trí của mình sau 5 trận đầu tiên ở Thai League 2019. Đây chính là thời điểm phù hợp để tôi từ chức HLV Muangthong”.

“Xin cảm ơn ban lãnh đạo đã cho tôi cơ hội dẫn dắt Muangthong. Cảm ơn tất cả các cầu thủ, các trợ lý và người hâm mộ đã sát cánh với tôi trong thời gian qua. Tôi rất xin lỗi khi không thể giúp Muangthong bay cao như kỳ vọng ban đầu. Tôi hy vọng Muangthong sẽ sớm tìm lại được mạch chiến thắng”, ông Borwonwatanadilok chia sẻ.

[caption id="attachment_1119167" align="alignnone" width="660"] Đội bóng của Văn Lâm phải đối mặt với tình trạng thay tướng ngay từ đầu mùa giải. (Ảnh: bongda.com.vn)[/caption]

Theo bongda.com.vn, tờ TNN Thailand từng nhận định nhà cầm quân nội địa này không được lòng khán giả nhà: "Ngay từ đầu, các CĐV đã không yên tâm về vị HLV mới được bổ nhiệm. Hồ sơ dừng ở mức trung bình, chưa từng dẫn dắt các đội bóng lớn, không có thành công nào đáng kể, HLV Bae (biệt danh của Pairoj) mới chỉ có thành tích giúp đội bóng thoát khỏi nguy cơ xuống hạng".

"Thật khó có niềm tin vào việc ông đưa được Muangthong chinh phục giấc mơ vô địch dù trong tay sở hữu nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Mùa giải này, họ có sự phục vụ người hùng đội tuyển Việt Nam trong khung thành là Đặng Văn Lâm. Ngôi sao của tuyển Thái Lan Teerasil Dangda cũng đã trở lại", tờ TNN Thailand viết.

HLV Pairoj Borwonwatanadilok năm nay 51 tuổi. Ông mới được Muangthong bổ nhiệm vào cuối năm ngoái để chuẩn bị cho mùa giải 2019. Với sự đầu tư lực lượng mạnh mẽ, Muangthong kỳ vọng có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Thai League 2019. Chính vì thế, việc thua 3 trong 5 trận đầu tiên là kết quả không thể chấp nhận với họ.

Khôi Minh (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét