Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Dortmund vượt Barca khi thắng Slavia Praha

Dortmund vượt Barca khi thắng Slavia Praha https://ift.tt/2pvKIcS

Cú đúp của Hakimi rạng sáng 3/10 giúp Dortmund thắng 2-0 trước Slavia Praha ngay tại sân khách đồng thời đưa đội bóng của Đức vượt qua Barca vươn lên dẫn đầu bảng F ở vòng loại Champions League

Sau khi suýt thắng được Barca trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên, đại diện nước Đức có chuyến hành quân tới sân của Slavia Praha với tâm thế là đội được đánh giá nhỉnh hơn và họ đã có được chiến thắng. Tuy nhiên Slavia chỉ nên tự trách mình vì họ đã phung phí quá nhiều cơ hội trước khi bị Achraf Hakimi - cầu thủ đang đá cho Dortmund theo dạng cho mượn từ Real Madrid trừng phạt bởi các pha phản công.

Trước đó đội chủ nhà có cơ hội để mở tỷ số ở phút thứ 21 nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Nicolae Stanciu có pha chọc khe thông minh để cho Lukas Masopust thoát xuống đối mặt với thủ thành Roman Burki. Tuy nhiên cú dứt điểm của Lukas Masopust là quá hiền để rồi sau đó đội của anh phải trả giá ở phút thứ 36. Sau pha phối hợp với Julian Brandt, Achraf Hakimi đã đi bóng vượt qua cả hậu vệ lẫn thủ thành Ondrej Kolar để mở tỷ số.

Tiếp đó, Slavia Praha cũng có một cơ hội đối mặt khác nhưng lại bỏ lỡ đó là tình huống dứt điểm thiếu chính xác của Stanislav Tecl ở phút thứ 51. Để rồi cuối trận Achraf Hakimi lại ghi thêm một bàn nữa ở phút thứ 89 để ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0.

 

Có được 3 điểm trọn vẹn, Dortmund đã vươn lên dẫn đầu bảng F với 4 điểm sau hai lượt trận. Ít giờ sau đó Barca cũng vượt qua Inter Milan để có cùng điểm số nhưng đành xếp ở vị trí thứ 2 do thua về chỉ số phụ. Ở lượt trận kế tiếp vào ngày 24/10, Dortmund sẽ có chuyến làm khách trên sân của Inter Milan còn Slavia Praha tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét