Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Thanh Hóa: Bắt tạm giam 3 bác sĩ Bệnh viện Tâm thần

Thanh Hóa: Bắt tạm giam 3 bác sĩ Bệnh viện Tâm thần https://ift.tt/2qZhROR

2 điều dưỡng, 3 bác sĩ Bệnh viện Tâm thần tỉnh Thanh Hóa bị công an tỉnh bắt tạm giam vì liên quan đến việc tuồn thuốc bảo hiểm ra ngoài bán.

Sáng 31/10, báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 bác sĩ của Bệnh viện Tâm thần tỉnh Thanh Hóa, được công an tỉnh Thanh Hóa và đại diện VKS cùng cấp tống đạt tại bệnh viện trong ngày 30/10, dưới sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Ba bác sĩ bị khởi tố, bắt tạm giam gồm ông Vi Du Lịch - trưởng khoa nam 1, bà Đinh Thu Hồng - trưởng khoa nữ và ông Phan Văn Giỏi - trưởng khoa nam 2. Bên cạnh đó có 2 nữ điều dưỡng của bệnh viện cũng bị khởi tố nhưng được tại ngoại.

[caption id="attachment_1264030" align="alignnone" width="586"] Bệnh viện Tâm thần tỉnh Thanh Hóa, đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, nơi xảy ra vụ việc (ảnh: Hà Đồng/Tuổi Trẻ).[/caption]

Các bị can đều bị khởi tố về hành vi "lạm dụng chức vụ, quyền hạn khi thi hành công vụ".

Xác nhận với báo Người Lao Động, ông Trịnh Văn Anh - Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa cho biết, công an đã tới bệnh viện làm việc với nhóm y, bác sĩ trên liên quan đến việc tuồn thuốc bảo hiểm ra ngoài.

Ngày 30/10, nơi làm việc của ông Vi Du Lịch, Phan Văn Giỏi và bà Đinh Thu Hồng đã được khám xét. Trong đó bà Đinh Thu Hồng là vợ Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra vụ án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét