Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Công Phượng 7 trận liền không được Sint-Truidense đăng ký

Công Phượng 7 trận liền không được Sint-Truidense đăng ký https://ift.tt/2PomfRu

Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys tin tưởng điền tên vào danh sách đăng ký cho trận gặp Gent rạng sáng 28/10

Tối 26/10, trang chủ CLB Sint-Truidense đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ góp mặt trong trận gặp Gent ở vòng 12 giải VĐQG Bỉ. Đáng chú ý, danh sách 20 cái tên được chọn tiếp tục vắng bóng tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

[caption id="attachment_1260768" align="aligncenter" width="2000"] Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys tin tưởng điền tên vào danh sách đăng ký cho trận gặp Gent rạng sáng 28/10[/caption]

Đây là trận thứ 7 liên tiếp tiền đạo của Việt Nam bị cho ra ngoài danh sách đăng ký. Lần gần nhất tiền đạo sinh năm 1995 có tên trong danh sách của Sint-Truidense đã cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà. Bên cạnh Công Phượng, Lee Seung-woo người có biệt danh "Messi Hàn Quốc" cũng nằm ngoài danh sách.

Hiện phong độ của Sint-Truidense đang không tốt. Từ đội được kì vọng cạnh tranh top dẫn đầu, đoàn quân của HLV Marc Brys đang giậm chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng, tạm xếp thứ 13 trên tổng số 16 đội, chỉ có 11 điểm sau 10 lượt trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét