Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Bắt giữ cha dượng dí thuốc lá vào thân thể con riêng của vợ

Bắt giữ cha dượng dí thuốc lá vào thân thể con riêng của vợ https://ift.tt/34e4NTW

Với kết quả giám định thương tật của bé gái là 51%, công an TP. HCM đã bắt giữ Hà Quốc Việt để điều tra về hành vi bạo hành, châm tàn thuốc vào cơ thể con riêng của vợ.

Liên quan đến vụ mẹ và cha dượng nghi hành hạ, chích thuốc lá vào nhiều chỗ trên thân thể bé gái D.N.C. (tên thường gọi bé Su, 6 tuổi, là con riêng của Dương Thảo Dương 25 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú Q.12), theo báo VnExpress, tối 29/10, Hà Quốc Việt (36 tuổi, cha dượng) bị Công an quận 12 bắt khẩn cấp, về tội Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, theo Điều 134 BLHS 2015, thuộc tình tiết phạm tội với người dưới 16 tuổi.

[caption id="attachment_1263038" align="alignnone" width="505"] Ảnh chụp màn hình bài đăng trên MXH.[/caption]

Sau khi làm việc với công an, Việt đã thừa nhận hành vi. Đối tượng khai, có dùng roi, chân tay đánh và châm thuốc lá vào người bé C. gây thương tích 51%.

Chiều 29/10, báo Vietnamnet cho hay, bước đầu xác định, Việt và Dương chung sống như vợ chồng tại nhà trọ ở P.Tân Hưng Thuận, Q.12. Cả 2 đều nghiện ma tuý.

Cách đây 2 tháng, ông ngoại nuôi có gửi bé C. lên ở với mẹ ruột. Vài ngày trước khi đón bé về lại, người ông phát hiện trên cơ thể cháu có nhiều thương tích nghiêm trọng. Khi gặng hỏi thì bé gái kể bị cha dượng đánh, châm tàn thuốc lá vào cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét