Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Hỏng ăn 2 quả penalty, Man United vẫn thắng đậm Norwich

Hỏng ăn 2 quả penalty, Man United vẫn thắng đậm Norwich https://ift.tt/2WfTVSW

Dù Rashford và Martial bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn từ chấm 11m nhưng Man United vẫn giành chiến thắng đậm 3-1 ngay trên sân của Norwich ở vòng 10 Premier League rạng sáng 28/10

Man United đến làm khách trên sân của Norwich với tâm lý nặng mang khi chưa thể thắng sau 4 trận liên tiếp ở Premier League. Với khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết, đội khách tấn công ngay từ đầu và có bàn mở tỉ số ở phút 21 do công của McTominay. Có được bàn thắng đả khai tâm lý, các học trò của HLV Solskjaer thi đấu thanh thoát và tạo ra hàng loạt cơ hội trước khung thành thủ môn Tim Krul. Nếu thủ thành người Hà Lan không xuất sắc ở trận này có lẽ Norwich sẽ còn thua nhiều hơn 2 bàn cách biệt. 

Tám phút sau bàn thắng của McTominay, Macus Rashford đã bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt khi không thắng được Tim Krul trên chấm 11m. Tuy nhiên, cũng ngay sau đó chính tiền đạo trẻ người Anh đã "lập công chuộc  tội" bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách. 

Tương tự Rashford, tiền đạo Anthony Martial trận này cũng diễn lại kịch bản mà đàn em của mình soạn ra trước đó. Chân sút người Pháp cũng không thể thắng được thủ thành Norwich trên chấm 11m ở phút 44 và sau đó lập công ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 73. Bàn thắng danh dự của đội chủ nhà do O. Hernández ghi ở phút 88. 

Với 3 điểm quý giá giành được, Man United có 13 điểm và nhảy từ vị trí thứ 14 lên thứ 7 trên BXH Premier League. 

Video bàn thắng

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/arsenal-crystal-palace-2-2_2504be51e.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét