Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

24 gia đình ở Nghệ An, Hà Tĩnh trình báo mất liên lạc với người thân sang Anh

24 gia đình ở Nghệ An, Hà Tĩnh trình báo mất liên lạc với người thân sang Anh https://ift.tt/32PIiEM

Theo cơ quan chức năng Nghệ An, Hà Tĩnh, hiện tại đã có 24 gia đình trình báo có con mất tích ở châu Âu và Anh.

Báo Người lao động đưa tin, chiều ngày 27/10, Đại tá Lê Khắc Thuyết, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đến thời điểm hiện tại, theo rà soát đã có 14 gia đình trên địa bàn tỉnh trình báo về trường hợp không thể liên lạc được với người thân đi Anh. Những trường hợp này tập trung tại các huyện như: Yên Thành, Diễn Châu, TP Vinh…

Tại Hà Tĩnh có 10 trường hợp được gia đình xác nhận có con mất tích ở Anh, bao gồm cả 9 người do gia đình trình báo từ hôm 25/10, họ đến từ xã Thiên Lộc, Vĩnh Lộc, thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc), phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh), theo VnExpress.

Cùng ngày 27/10, Công an tỉnh Nghệ An và công an Hà Tĩnh đã đến một số gia đình có nạn nhân mất tích tại Anh ở xã Đô Thành, huyện Yên Thành, để lấy mẫu tóc, móng tay của người thân. Các mẫu thu thập sẽ được chuyển đến Cục Cảnh sát Hình sự và Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an, phục vụ công tác giám định.

Hiện chưa có thông tin chính thức khẳng định danh tính các nạn nhân trên xe. Ban đầu, cảnh sát Anh tin rằng tất cả các nạn nhân trên chiếc xe là công dân Trung Quốc. Sau đó, một số tờ báo cho hay, có cả người Việt Nam trong 39 thi thể đó. 

Đại sứ quán Việt Nam tại Anh đang làm việc với cảnh sát Anh để xác minh danh tính của các nạn nhân thiệt mạng trên xe container tại khu công nghiệp Waterglade thuộc hạt Essex hôm 23/10.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét