Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Man United thắng Chelsea ngay tại Stamford Bridge

Man United thắng Chelsea ngay tại Stamford Bridge https://ift.tt/2oxkMNT

Marcus Rashford góp công lớn đưa Man United vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh bằng cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại Stamford Bridge rạng sáng 31/10

Khác với tuyên bố trước trận, HLV Frank Lampard của Chelsea chỉ tung ra đội hình phần lớn cầu thủ trẻ và dự bị khi tiếp đón Man United ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup). Ngược lại, HLV Solskjaer bên phía Man United sử dụng đội hình gần như mạnh nhất đang có.

Do thiếu vắng nhiều trụ cột nên các đường lên bóng của Chelsea thiếu ý tưởng và dễ dàng bị vô hiệu hoá bởi hàng phòng ngự chắc chắn Man United. Dù có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội với 66% nhưng chủ nhà chỉ tung ra được 2 pha dứt điểm trúng đích trong suốt cả trận.

Man United là những người có bàn mở tỷ số trước ở phút 25. Daniel James cầm bóng xộc thẳng vào khe giữa trung vệ và hậu vệ biên, khiến Alonso phạm lỗi từ phía sau và trọng tài Paul Tierney không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Marcus Rashford đánh lừa được thủ môn Caballero để mở tỉ số cho Man United.

Bất ngờ bị thủng lưới, Chelsea đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở phút thứ 61. Tiền đạo người Bỉ Batshuayi có pha solo từ giữa sân, vượt qua sự truy cản của Maguire và Lindelof rồi sút tung lưới thủ thành Romero cân bằng tỉ số 1-1.

Bàn gỡ hoà của Batshuayi khiến trận cầu sau đó diễn ra rất hấp dẫn, hai đội chơi đôi công với nhau. Mặc dù vậy, đội khách mới là những người được hưởng niềm vui. Phút 74, Marcus Rashford làm cả sân Stamford Bridge như câm lặng với một cú sút phạt đẳng cấp khiến thủ môn Caballero chỉ còn biết bay người trong vô vọng. 

Đây cũng là bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Man United mặc dù sau đó Chelsea đã cố gắng vùng lên tìm bàn gỡ.

Thất bại khiến Frank Lampard chưa thể đòi lại món nợ để thua 0-4 trước Man United ở vòng 1 Premier League mùa này. 

Video bàn thắng: 

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/chelsea--man-united-video_d2ec5749a.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét