Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Inter lỡ cơ hội dẫn đầu Serie A khi hoà Parma

Inter lỡ cơ hội dẫn đầu Serie A khi hoà Parma https://ift.tt/346KpUY

Inter Milan lỡ cơ hội vượt qua Juventus để trở lại ngôi đầu Serie A khi bị Parma cầm hoà 2-2 ngay trên sân Giuseppe Meazza tối 26/10

Việc Juventus bị Lecce cầm hòa 1-1 trước đó ít giờ là cơ hội tốt để Inter Milan trở lại ngôi đầu Serie A khi khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ còn là 2 điểm. Đáng tiếc các học trò của HLV Antonio Conte đã không thể tận dụng thành công lợi thế khi tiếp đón vị khách Parma.

Inter là đội cầm bóng tốt hơn với tỷ lệ 68%, tuy nhiên tỷ lệ dứt điểm trúng đích của đội chủ nhà cũng chỉ ngang bằng với Parma. Cả trận đội bóng áo sọc xanh đen tung ra 29 lần dứt điểm nhưng chỉ có 6 pha dứt điểm trúng đích, chỉ số này của đội khách là 12 và có 5 lần kết thúc trúng mục tiêu.

Inter là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn mở tỷ số ở phút 23 do công của Candreva sau cú sút đập chân hậu vệ Parma bóng đổi hướng đi vào lưới. Đội khách sau đó vùng lên và ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 26 và 30 do công của Yann Karamoh và Gervinho. Sau bàn thua này, Inter đã dồn lên tấn công nhưng chỉ ghi thêm một bàn nữa ở phút thứ 51 do công của tiền đạo Romelu Lukaku.

[caption id="attachment_1260729" align="alignnone" width="3000"] Lukaku dù đang có phong độ tốt vẫn không thể giúp Inter vượt qua Parma (ảnh: Getty Images)[/caption]

Không thể thắng được Parma khiến Nerazzurri bỏ lỡ cơ hội vượt qua Juventus để trở lại ngôi đầu Serie A, khoảng cách giữa hai đội lúc chỉ còn lại 1 điểm (22 so với 23).

Video bàn thắng (nguồn Serie A)

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/inter-2-2-parma-video_66a50811a.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét