Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Crystal Palace chia điểm Arsenal ngay tại Emirates

Crystal Palace chia điểm Arsenal ngay tại Emirates https://ift.tt/36bf2u3

Sớm dẫn trước 2 bàn nhưng chung cuộc Arsenal lại để Crystal Palace cầm hoà 2-2 trong trận diễn ra trên sân Emirates thuộc vòng 10 Premier League rạng sáng 28/10

Tiếp đối thủ được đánh yếu hơn, Arsenal nhậo cuộc tưng bừng và sớm có bàn dẫn trước ở phút thứ 7 do công của Sokratis. Hai phút sau, tỉ số đã là 2-0 cho "Pháo thủ" với pha đá nối thành bàn của trung vệ David Luiz trong tình huống đá phạt góc. 

Những tưởng hai bàn thắng sớm của Arsenal sẽ làm cho Crystal Palace vỡ trận nhưng không ngờ đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson lại bản lĩnh vùng lên đáp trả mạnh mẽ ngay tại lãnh địa của đối phương. 

Màn ngược dòng của Crystal Palace bắt đầu từ tình huống tiền đạo Zaha bị đốn ngã trong vòng cấm ở phút 32. Ban đầu trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Zaha vì cho rằng chân sút người Bờ Biển Ngà ăn vạ, tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, Vua áo đen đã cho Crystal Palace được hưởng phạt đền. Milivojević không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để mang về bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Sự hưng phấn được Crystal Palace duy trì sang đến đầu hiệp 2 khi ở phút 52 Ayew ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Arsenal để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thời gian còn lại đủ để Arsenal giành một chiến thắng trọn vẹn trên sân nhà, tuy nhiên mọi chuyện lại không diễn ra suôn sẻ đối với "Pháo thủ" bởi sự can thiệp của VAR. Phút 83, Sokratis một lần nữa đưa được bóng vào lưới Crystal Palace nhưng VAR đã báo cầu thủ người Hy Lạp đã phạm lỗi với hậu vệ Arsenal trước khi ghi bàn và tất nhiên bàn thắng không được công nhận. 

[caption id="attachment_1261182" align="alignnone" width="1368"] Hậu vệ Sokratis của Arsenal không hài lòng với quyết dịnh huỷ bàn thắng của trọng tài[/caption]

Chia điểm trên sân nhà, Arsenal có 16 điểm và chỉ còn hơn chính Crystal Palace đúng 1 điểm. Cả hai lần lượt xếp thứ năm và sáu trên BXH Premier League. 

Video bàn thắng

[videoplayer link=""]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét