Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Văn Hậu tiếp tục ngồi ngoài trong ngày Heerenveen thắng đậm ở Cúp Quốc gia

Văn Hậu tiếp tục ngồi ngoài trong ngày Heerenveen thắng đậm ở Cúp Quốc gia https://ift.tt/2q5knTi

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong chiến thắng 3-0 của SC Heerenveen trước đội bóng hạng 3 Hà Lan ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Tại vòng 1/32 Cúp Quốc gia Hà Lan, SC Heerenveen có chuyến làm khách đến sân của đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis. Thế nên, không ngạc nhiên khi Heereveen được đánh giá cao hơn rất nhiều trước khi trận đấu diễn ra.

NHM Việt Nam cũng chờ đợi Văn Hậu sẽ có trận ra mắt SC Heereveen kể từ ngày sang Hà Lan. Tuy nhiên, HLV Jansen vẫn sử dụng đội hình gần như mạnh nhất và một lần nữa Floranus được tin tưởng thay vì Văn Hậu.

SC Heerenveen chơi ép sân hoàn toàn và dễ dàng giành chiến thắng 3-0. HLV Jansen dùng đủ 3 quyền thay người. Nhưng cả 3 lần, Văn Hậu đều không được xướng tên.

[caption id="attachment_1264099" align="alignnone" width="660"] Heerenveen có trận thắng dễ dàng ở vòng 1/32 Cúp Quốc gia Hà Lan.[/caption]

Màn trình diễn khá tốt của Văn Hậu ở đội U21 dường như chưa đủ để thuyết phục BHL Heerenveen. Mới đây nhất, "cậu út" tuyển Việt Nam có 1 đường kiến tạo thành bàn, ghi dấu vào chiến thắng của đội nhà. Dù vậy, Văn Hậu sẽ phải nỗ lực nhiều hơn.

Theo dự kiến, Văn Hậu sẽ tiếp tục cùng các đồng đội ở Heereveen tham dự các trận đấu ở giải VĐQG Hà Lan trước khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị 2 trận đấu với UAE và Thái Lan vào ngày 12/11. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét