Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Cựu hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh bị tuyên án 8 năm tù

Cựu hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh bị tuyên án 8 năm tù https://ift.tt/2WsAM03

TAND tỉnh Phú Thọ tuyên 8 năm tù đối với ông Đinh Bằng My - cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn về hành vi xâm hại tình dục học sinh.

Báo Người lao động thông tin, sáng 29/10, TAND tỉnh Phú Thọ tuyên ông Đinh Bằng My (cựu Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) về các tội "Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Với các mức án nêu trên, HĐXX tuyên án bị cáo 58 tuổi lĩnh tổng hình phạt 8 năm tù.

Về trách nhiệm dân sự, bị cáo My phải bồi thường 17 triệu đồng/người cho 5 nạn nhân bị âm ô. Đối với 4 bị hại bị ông My thực hiện hành vi bất chính, HĐXX yêu cầu bị cáo bồi thường 20 triệu đồng/người. 

[caption id="attachment_4978049" align="alignnone" width="660"] Bị cáo Đinh Bằng My (ảnh: N.T./Zing).[/caption]

Cựu hiệu trưởng này còn bị cấm hành nghề trong 2 năm sau khi xong hình phạt tù.

Báo Zing dẫn kết luận điều tra, có 7 nam sinh là nạn nhân bị cựu hiệu trưởng xâm hại tình dục. Tuy nhiên, theo cáo trạng của VKS và xét hỏi tại tòa, HĐXX xác định nạn nhân có 9 em. Trong số này, bị hại nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005. 

Tại tòa, bị cáo Đinh Bằng My thừa nhận hành vi phạm tội xuất phát từ dục vọng của bản thân. Giai đoạn 2016-2018, bị cáo là hiệu trưởng và đã có những hành vi bất chính với 9 nam sinh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét