Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Thắng đậm Leganes, Real so kè ngôi đầu với Barca

Thắng đậm Leganes, Real so kè ngôi đầu với Barca https://ift.tt/2Nstu8A

Chiến thắng 5 sao của Real Madrid trước Leganes rạng sáng 31/10 đưa đội bóng Hoàng gia lên vị trí nhì bảng xếp hạng La Liga và chỉ còn kém kình địch Barcelona đúng 1 điểm

Một ngày sau khi Messi và đồng đội thắng đậm Valladolid 5-1, Real Madrid cũng đáp trả Barcelona bằng 5 bàn vào lưới Leganes trong trận cầu diễn ra ở Bernabeu rạng sáng 31/10.

Các bàn thắng của đội bóng Hoàng gia được ghi do công của 5 cái tên khác nhau, lần lượt là Rodrygo, Toni Kroos, Sergio Ramos, Karim Benzema và Luka Jovic. 

[caption id="attachment_1264096" align="aligncenter" width="1368"] Rodrygo, tân binh mùa này của Real Madrid[/caption]

Với 3 điểm giành được, Real Madrid có 21 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barcelona đúng 1 điểm. Real và Barca thi đấu ít hơn 1 trận so với các đội còn lại do trận El Clasico bị hoãn vì an ninh ở Nou Camp không đảm bảo. Trận đấu này được dời lại đến ngày 18/12 và nó hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn hơn khi cả hai đang so kè nhau từng điểm 1 trên BXH. 

Không chỉ có Real và Barca đang cạnh tranh nhau ngôi đầu mà hiện tại Granada, Atletico và Sevilla cũng sẵn sàng chớp thời cơ khi 3 đội này đang có cùng 20 điểm, tức chỉ kém Barca chưa bằng 1 trận thắng.

Video bàn thắng: 

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/real-madrid--leganes-video_ca03d0588.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét