Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Bắt buộc đeo khẩu trang tại nơi đông người từ ngày 16/3

Bắt buộc đeo khẩu trang tại nơi đông người từ ngày 16/3 https://ift.tt/2vqXn42

Từ 16/3, mỗi người khi đến nơi công cộng, tập trung đông người như siêu thị, sân bay, nhà ga, bến xe, giao thông công cộng phải đeo khẩu trang.

Theo bản tin trên báo Người lao động, từ hôm qua, Việt Nam yêu cầu công dân nước ngoài tại Việt Nam cũng như công dân Việt Nam đeo khẩu trang tại các nơi công cộng có tập trung đông người (như tại siêu thị, sân bay, nhà ga, bến xe, trên các phương tiện giao thông công cộng…)

Tất cả hành khách trên các chuyến bay trong nước, quốc tế đến và đi từ Việt Nam phải đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và khi vào nhà ga.

Trao đổi với Tuổi Trẻ trong ngày (16/3), Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết, đã yêu cầu các bến xe, nhà ga, khu vực công cộng bắt buộc toàn bộ nhân viên, hành khách đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn. Ở các điểm công cộng thông báo trên loa để người dân nắm rõ quy định.

Như báo Dân Sinh đưa tin trước đó, ngày 14/3, Bộ Ngoại giao Việt Nam ra thông báo, những người đến từ hoặc đi qua vùng có dịch phải có đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu để có thể thực hiện chuyến bay (đặc biệt là các giấy tờ xác nhận tình trạng sức khỏe nếu có).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét