Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Cựu cầu thủ V-League mắc COVID-19

Cựu cầu thủ V-League mắc COVID-19 https://ift.tt/3aq9AFl

Wander Luiz, cầu thủ người Brazil từng khoác áo CLB Bình Dương ở V-League mùa giải 2019, vừa cho biết mình đang nhiễm virus corona

Wander Luiz chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân: "Xin chào, tôi vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Hiện tại tôi vẫn cảm thấy ổn, không có triệu chứng bệnh. Tôi đã tự cách ly và tuân thủ đúng hướng dẫn y tế. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người ở Persib Bandung và đội ngũ y tế vì sự hỗ trợ trong thời gian qua. Mọi người hãy cẩn thận và chú ý giữ gìn sức khỏe. Mong rằng tôi sẽ sớm trở lại với bóng đá".

Wander Luiz từng khoác áo Bình Dương ở mùa giải 2019 và giúp đội bóng vào tới chung kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1992 từng đầu quân cho Long An, Quảng Nam, Cần Thơ. Ở mùa giải 2020, Wander Luiz chuyển sang đầu quân cho CLB Persib Bandung ở Giải VĐQG Indonesia. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét