Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Cháy lớn 8 căn nhà ở An Giang, người dân hoảng loạn

Cháy lớn 8 căn nhà ở An Giang, người dân hoảng loạn https://ift.tt/3bFNFKq

Vào lúc hơn 17h ngày 30/3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang làm thiệt hại 8 căn nhà. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Báo Công An cho biết, vào thời điểm trên, ngọn lửa xuất phát từ một căn nhà 2 tầng nằm sâu trong hẻm. Lúc hỏa hoạn xảy ra, chủ căn nhà này đi vắng. Đám cháy bắt đầu lan sang các nhà bên cạnh, làm nhiều người hoảng loạn. Khi đó, một số người mới gọi điện thông báo lực lượng cứu hỏa.

[caption id="attachment_1415651" align="alignnone" width="660"] Cảnh sát tham gia chữa cháy tại hiện trường (ảnh: Anh Minh/Zing).[/caption]

Theo báo Zing, nhận được tin báo cháy, lực lượng chức năng cùng xe chữa cháy, máy bơm nước đến hiện trường tham gia chữa cháy, ngăn không cháy lan sang những nhà xung quanh. Đến 18h40 cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

[caption id="attachment_1415653" align="alignnone" width="800"] Lực lượng khống chế đám cháy (ảnh: VOV).[/caption]

Theo thông tin từ báo VOV, vụ hỏa hoạn đã làm thiệt hại 8 căn nhà, trong đó có 4 căn nhà bị cháy hoàn toàn, 4 căn nhà còn lại bị cháy hơn 50%. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm hàng chục hộ dân xung quanh hoảng loạn, phải di tản người và tài sản ra khu vực an toàn.

Tới 19h30 phút, lực lượng chức năng vẫn đang xử lý hiện trường, và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét