Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Cách ly 17 công an quận 2, TP.HCM

Cách ly 17 công an quận 2, TP.HCM https://ift.tt/3a5K9bT

17 cán bộ Công an phường Thảo Điền Ba, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM được đưa đi cách ly ở Cần Giờ vì tiếp xúc gần với người nhiễm virus Vũ Hán.

Theo bản tin trên báo VnExpress sáng 20/3, người đàn ông quốc tịch Anh đến công an phường đăng ký tạm trú ngày 17/3, khi về bị sốt nên đến khám ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới. Đến sáng hôm sau kết quả xét nghiệm của ông này dương tính.

Ngày 19/3, ngoài 3 cảnh sát khu vực tiếp xúc bệnh nhân đã được đưa đi cách ly tập trung, 14 cán bộ khác của Công an phường Thảo Điền (F2, tiếp xúc với 3 đồng đội) cũng được cách ly tại phường, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm và theo dõi sát sức khoẻ.

"Do số lượng công an bị cách ly khá nhiều nên Công an quận 2 đã điều một số cán bộ của quận và phường khác sang hỗ trợ Công an phường Thảo Điền làm nhiệm vụ", nguồn tin này nói.

Trước đó, du khách người Anh còn đến Công an phường Bình An làm việc liên quan đến vụ mất cắp tài sản. Cơ quan y tế quận 2 đang xác minh những cảnh sát ở đây đã tiếp xúc ông này để đưa đi cách ly.

[caption id="attachment_1410692" align="alignnone" width="739"] Bộ Y tế.[/caption]

Theo bao Zing, tối 19/3, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM phát đi thông báo về 1 trường hợp nguy cơ cao nhiễm virus Vũ Hán tại TP.HCM. Người này từng đi trên chuyến bay NH831 của hãng hàng không quốc tế All Nippon Airways (ANA) ngày 17/3 từ Tokyo (Narita) đến TP.HCM.

Hiện tổng số bệnh nhân nhiễm virus Vũ Hán là 85 người, 16 ca đã khỏi bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét