Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Bé trai chào đời mang theo cả vòng tránh thai gửi trả bố mẹ

Bé trai chào đời mang theo cả vòng tránh thai gửi trả bố mẹ https://ift.tt/3ihFLuW

Hy hữu, ngày 30/3 một bé trai sơ sinh chào đời tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng đã mang theo cả chiếc vòng tránh thai để "gửi trả" bố mẹ.

Theo VTV, sản phụ T.T.P.L. (34 tuổi, trú quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng) tới sinh tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng với chẩn đoán thai lần 3.

Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã theo dõi và chuyển sản phụ lên phòng đẻ. Đến 10h05, sản phụ sinh thường, bé trai nặng 3.300gram khỏe mạnh.

Điều đáng ngạc nhiên là cháu bé sau khi chào đời đã mang theo cả chiếc vòng tránh thai để "gửi trả" bố mẹ.

Ảnh chụp màn hình Tuổi Trẻ.

Tuổi Trẻ thông tin, sản phụ L. đã hai lần đẻ thường vào các năm 2011 và 2015.

Chị L. cho hay, sử dụng biện pháp tránh thai bằng phương pháp đặt vòng cách đây hơn 2 năm ở bệnh viện tuyến huyện.

Khi phát hiện bị chậm kinh, chị đi khám kiểm tra và thấy vòng tránh thai vẫn được đặt đúng vị trí, tuy nhiên thai vẫn làm tổ và phát triển bình thường.

Khi đẻ, vòng tránh thai nằm trong bánh nhau, các bác sĩ đã để em bé cầm vòng tránh thai để "gửi trả" bố mẹ và chụp ảnh làm kỷ niệm.

Tượng tự thiết bị tránh thai hiệu quả 99% cuối cùng đã “vô dụng” đối với một người mẹ ở Mỹ khi cô sinh hạ bé trai nặng 4,1kg.

“Mặc dù thằng bé không nằm trong kế hoạch sinh của chúng tôi nhưng gia đình tôi và cả tôi đều cảm thấy rất may mắn”, cô Lucy chia sẻ trên Telegraph.

Ảnh chụp màn hình Thanh Niên.

Hai trường hợp trên cho thấy những sinh linh nhỏ bé này không chịu thua bởi sự ngăn cấm, các bé đã mạnh mẽ chào đời trước sự ngỡ ngàng và hành phúc của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét